Từ lúc yêu nhau cho đến khi kết hôn, Cường Đô la và Đàm Thu Trang vẫn luôn dành thời gian yêu thương và chăm sóc cho Subeo. Cặp đôi thường xuyên đưa Subeo đi chơi, cùng nhau tổ chức sinh nhật cho cậu bé...

Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn dành thời gian quan tâm Subeo - Ảnh: Internet

Mới đây, cặp đôi đã quyết định đưa Subeo đi du lịch trước khi kỳ nghỉ hè của con trai kết thúc. Được biết, đây là chuyến đi chơi đầu tiên của cả gia đình Cường Đô la sau đám cưới. Theo đó, mục đích của chuyến đi chơi này không phải là để vợ chồng Đàm Thu Trang tận hưởng tuần trăng mật mà là một món quà đặc biệt dành cho Subeo.

Cặp đôi gác lại tuần trăng mật sau đám cưới để cùng Subeo đi du lịch - Ảnh: FB

Trên trang cá nhân, Cường Đô la đăng tải khoảnh khắc vui vẻ trên chuyến bay cùng Đàm Thu Trang và con trai kèm dòng chia sẻ: “His summer trip before he getting back to school” (Tạm dịch: Chuyến đi mùa hè của con trước khi trở lại trường học).

Đàm Thu Trang cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cực hài hước của gia đình trong chuyến du lịch trên Facebook cá nhân.

Bài đăng của bà xã Cường Đô la - Ảnh: FB

Một số bình luận của cư dân mạng - Ảnh: FB

Dưới bài đăng của cặp đôi, bạn bè và người hâm mộ đều tỏ ra ngưỡng mộ trước hạnh phúc của gia đình Cường Đô la. Bên cạnh đó là những bình luận ngợi khen vẻ điển trai và đáng yêu của Subeo.