Liên quan vụ tử vong của bé trai T.N, cuối giờ chiều ngày 27/2, lãnh đạo Trung tâm Pháp y Khánh Hòa đã có cuộc trao đổi với PV Báo Sức khỏe và Đời sống và khẳng định, chưa hề có kết luận về nguyên nhân tử vong của T.N. Theo quy định của pháp luật, tối đa trong 30 ngày, pháp y sẽ đưa ra kết luận khám nghiệm tử thi. Hiện tại Trung tâm Pháp y Khánh Hòa vẫn đang tiến hành làm các xét nghiệm quan trọng như: Xét nghiệm độc chất, xét nghiệm mô bệnh học để tìm ra nguyên nhân chính xác việc bé T.N tử vong.

Trường mầm non Bé Ngoan, nơi cháu T.N tử vong

Trước đó, lãnh đạo Phòng GD & ĐT TP. Nha Trang cho biết, vào ngày 22/2, gia đình cháu T.N đưa cháu đến Trường mầm non Bé Ngoan học. Do cháu đang bị ốm nên phụ huynh gửi thuốc để trường cho cháu uống, sau đó cháu đi ngủ. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, trong khi các bạn khác đều thức dậy thì cháu N được các cô giáo gọi mãi vẫn không thấy dậy nên được đưa đến bệnh viện nhưng bệnh viện thông báo cháu đã tử vong ngoại viện. Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an đã đến làm việc với nhà trường để lấy lời khai của những người liên quan như hiệu trưởng, giáo viên dạy và trích xuất camera. Các cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Ngay trong đêm 22/2, lãnh đạo UBND TP. Nha Trang và Phòng GD&ĐT Nha Trang đã đến thăm hỏi, động viên gia đình cháu bé. Trưa ngày 23/2, đại diện Phòng GD&ĐT Nha Trang cũng đã đến để viếng đám tang của cháu N tại thị xã Ninh Hòa.