Tại thành phố Thanh Khâu (Hà Nam, Trung Quốc), một gia đình đã tổ chức đám cưới xa hoa và làm lễ rước dâu vô cùng đặc sắc. Theo đó, chú rể đã “mời” Tề Thiên Đại Thánh và robot biến hình Bumblebee làm hai nhân vật dẫn đầu đoàn rước.

Với hai “đại thần” dẫn đường, người đàn ông đi đến đâu cũng thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là lũ trẻ trong làng. Được biết, chú rể từ nhỏ đã là người yêu thích các nhân vật hư cấu và lắp ráp robot. Vốn sống trong một gia đình có điều kiện nên anh được bố mẹ cưng chiều và thỏa sức “vùng vẫy” trong đam mê. Phòng ngủ của anh ta chứa đầy đồ chơi siêu anh hùng và tất nhiên là cả Tôn Ngộ Không và người máy biến hình từ bộ phim khoa học viễn tưởng Transformers của Mỹ.

Sau này lớn lên tổ chức đám cưới, chàng trai mong muốn có một lễ cưới độc đáo nhất. Vì vậy anh đã đặc biệt "mời" Đại thánh và Bumblebee cùng đi đón dâu.

Cứ thế, già trẻ, gái trai khắp xóm làng vui vẻ theo đoàn về nhà gái. Buổi lễ vốn từng tưng bừng, nay nhộn nhịp khó tin.

Đám cưới với hai nhân vật “thần thánh” dĩ nhiên gây xôn xao xóm giềng gần xa. Phía nhà gái cũng biết ý định “chơi trội” của con rể tương lai nên vui vẻ đồng ý và không có ý kiến ​​tiêu cực vì cho rằng “càng đông càng độc, càng ấn tượng”. Theo đó, chú rể được phép làm những gì mình muốn, miễn là không ảnh hưởng đến tiến trình hôn nhân và gây ra những rắc rối không đáng có. Tất nhiên, lễ cưới diễn ra nhộn nhịp, mọi người cười nói rôm rả và gửi lời chúc phúc đến cô dâu chú rể.

Cùng với tiếng kèn và tiếng trống vui tươi, Tề Thiên Đại Thánh và người máy Bumblebee nổi bật trong đám đông đứng trước cửa nhà, thỉnh thoảng đùa giỡn trẻ con và chụp ảnh cùng mọi người trong làng.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng đã vô cùng thích thú và mong muốn mình cũng có một ngày vui vẻ như ý.
“Chú rể phải là người có cá tính và hài hước. Biến đám cưới của mình thành một kỷ niệm độc nhất vô nhị là điều không phải ai cũng làm được ”.
“Với hai nhân vật này, sẽ không bao giờ có chuyện bạn gái cũ hay bạn trai cũ đến gây rối!”.
“Gia đình chú rể cũng không phải dạng trung bình. Đầu tư cho hai con giáp lớn như vậy chắc phải tốn rất nhiều tiền. ”