Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật ngày 23/5/2021 hôm nay, tuổi Sửu gặp cục diện Mùi Sửu tương xung nên cần hết sức tránh những cuộc cãi vã, xích mích để không tạo bất lợi cho bản thân về sau. Đừng chỉ vì vướng mắc chút chuyện nhỏ đã nhảy dựng lên khiến mọi việc càng thêm rối ren.

Sự xuất hiện của cát tinh tạo đà cho tuổi Sửu có thể nâng cao chuyên môn của bản thân để có thêm cơ hội nhận về những trọng trách lớn hơn trong thời gian tới. Hãy cố gắng học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, con giáp này sẽ thấy mình nắm bắt được những điều còn thiếu sót nhanh hơn.

Thổ khí vượng không phải dấu hiệu tốt cho sức khỏe của con giáp này. Do vậy, bản mệnh nên chú ý ăn uống điều độ, lành mạnh để tránh gây sức ép cho dạ dày. Việc thường xuyên ăn không đúng bữa hay bỏ bữa sáng sẽ khiến tuổi Sửu phải trả giá đắt khi sức khỏe sụt giảm.

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 23/5/2021 hôm nay, hung tinh án ngữ làm cản trở đường làm giàu của tuổi Thân. Chuyện làm ăn buôn bán của con giáp này không mấy thuận lợi do bản mệnh không thực sự chú tâm, dễ đánh mất cơ hội kiếm tiền vào tay người khác.

Thậm chí, nếu không cẩn thận, tuổi Thân còn có thể gặp họa phá tài vì sự cả tin dẫn đến quyết định bồng bột của mình. Tiền bạc không dễ gì kiếm được, đừng để tài sản vất vả tích góp bỗng tan thành mây khói, khi đó có hối hận cũng chẳng lấy lại được.

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng Chủ nhật ngày 23/5/2021 hôm nay, hung tinh án ngữ làm cản trở đường làm giàu của tuổi Thân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng Chủ nhật ngày 23/5/2021 hôm nay Mùi Tý tương hại báo hiệu tuổi Tý có thể phải đối mặt với nhiều chuyện không như ý muốn. Công việc dễ gặp trục trặc, liên tiếp vướng phải những khúc mắc không đáng có, ảnh hưởng đến tiến độ ban đầu.

Con giáp này đang bị kẻ tiểu nhân tìm cách cản trở trên con đường phía trước. Những kẻ đó ghen tỵ với những thành công mà tuổi Tý đã và đang đạt được nên sẽ bày ra những cái bẫy để bản mệnh sụt hố, đánh mất những gì mình đang có nếu như bất cẩn.

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy Chủ nhật ngày 23/5/2021, hung tinh cảnh báo tuổi Ngọ với những tai họa do kẻ tiểu nhân gây ra. Bản mệnh có thể sẽ bị kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình mà không hề hay biết, tới khi nhận ra thì đã muộn, tình cảm cũng đổ vỡ chẳng thể cứu vãn.

Bên cạnh đó, hôm nay tuổi Ngọ cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình. Con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Bản mệnh cũng đừng quên duy trì bài tập thể dục đều đặn để bảo vệ sức khỏe của mình.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!