Khánh Thi - Phan Hiển là cặp vợ chồng lệch tuổi nổi tiếng ở showbiz Việt. Sau gần 10 năm gắn bó, họ đã có 2 con trai - gái xinh xắn. Cặp đôi còn là những kiện tướng dancersport với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Gắn bó với chồng trẻ tuổi Khánh Thi gặp nhiều áp lực từ những nhận xét từ dư luận, tuy nhiên may mắn cô nhận được sự bảo vệ của chồng. Thực tế, Phan Hiển cũng được nhiều cô gái trẻ yêu mến bởi nhà giàu, ngoại hình ổn, thành tích khủng trong làng thể thao.

Hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Khánh Thi - Phan Hiển.

Trước sự "tấn công" của nhiều cô gái trẻ, Phan Hiển vẫn luôn thể hiện sự chững chạc, bản tính đàn ông của mình. Còn Khánh Thi, thái độ của cô thế nào khi chồng trẻ có nhiều người khác giới yêu?

Khánh Thi cho biết: "Chồng tôi còn trẻ, phong độ, nhà giàu, vẻ ngoài không xấu, lại là nhà vô địch nên nhiều cô gái vây quanh là điều dễ hiểu. Biết thân thế của Hiển, nhiều cô gái nghĩ chỉ cần chinh phục anh ấy là một bước được vào nhà hào môn, không cần biết anh ấy đã có vợ hay chưa. Thế nên, việc của tôi là phải "đập ruồi" liên tục".

Ngoài ra, Khánh Thi còn tiết lộ cơn ghen của cô cũng khá khinh khủng. Khi lên cơn ghen, cô thường đập phá đồ đạc. Theo như nữ kiện tướng tiết lộ, "lên cơn thì tôi lồng lộn lắm".

Khánh Thi - Phan Hiển khoe hạnh phúc nồng nàn.

Đây không phải là lần đầu tiên, cô nói về cảm xúc ghen tuông trong mối quan hệ với Phan Hiển. Khi mới sinh con lần thứ 2, Khánh Thi cũng hoài nghi sự chung thủy của Phan Hiển và khiến cảm xúc bị ảnh hưởng nặng nề. Cô tâm sự trong một sự kiện: "Tôi không thể xa con, xa chồng, lúc nào cũng nghĩ chồng sẽ bỏ đi ngoại tình, con sẽ hư và khó dạy bảo. Sau khi sinh, tâm lý người mẹ bất ổn là thế".