Điều này không còn xa lạ với xã hội hiện nay vì nam nữ đã có thể cởi mở với nhau, và cách chia sẻ những bí quyết này cũng giúp cho cả hai hiểu về nhau, tình cảm gắn kết nhiều hơn.

Đùa nghịch điểm nhạy cảm

Nếu đã đọc qua tiểu thuyết, bạn có nhớ chi tiết chàng tỷ phú ngậm viên đá và “tra tấn” nhũ hoa của bạn gái? Đó không phải là điểm nhạy cảm duy nhất giúp khơi gợi khoái cảm của đối tác. Bạn hãy tự tìm hiểu những điểm nhạy cảm đó qua nhịp thở và biểu hiện của bạn đời, phối hợp tạo ra bản tình ca nồng nàn nhất chỉ có 2 người hiểu.

Cùng đùa nghịch điểm nhạy cảm của nhau (Ảnh minh họa: Internet)

Em muốn anh

Lời nói là một trong những vũ khí phòng the hiệu quả nhất. Bạn thích thú nghe chàng thì thầm vào tai câu “anh yêu em” bao nhiêu thì 1 câu khiêu khích như “em muốn anh” sẽ khiến chàng phải khao khát bạn bấy nhiêu. Nếu quá khó để nói thành lời, bạn hãy thử nhắn tin xem. Hiệu quả tức thì đấy!

Cột tay

Màn dạo đầu với trò trói tay giúp tăng cường cảm giác khi cho những cú chạm, vuốt ve trên cơ thể. Không cần phải tậu cả sợi dây thừng, có vẻ bạo lực quá, bạn có rất nhiều lựa chọn cho dây trói tình yêu: khăn tắm, áo thun, áo lót… đầy chất ngẫu hứng và lãng mạn. Vào cuộc yêu chính, dừng dễ dàng cởi trói cho đối phương nhé, tiếp tục thách thức và gỡ dần nút thắt để cảm xúc càng thăng hoa.

Tận hưởng và tận hưởng

Nếu cho rằng chàng “đòi hỏi” chỉ để thỏa mãn nhu cầu, bạn đã thiếu tôn trọng tình cảm của chàng rồi đấy. Sự háo hức, nhiệt tình, tận hưởng, sự hưởng ứng và thái độ tán thưởng của bạn là tất cả những gì chàng mong đợi nơi phòng the. Chàng sẽ “phát điên” vì bạn. Ngược lại, chàng ghét thái độ hời hợt kiểu “thực hiện nghĩa vụ”.