Một đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi bị tai nạn khi đang nhảy dù gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, cặp đôi đang chơi dù lượn kéo bằng thuyền cao tốc trên một bãi biển. Tuy nhiên, khi đang di chuyển trên cao thì gió bất ngừng thổi. Lúc này, cặp đôi rơi dần từ trên cao xuống và bị vướng vào dây cáp hở trên cao.

Cặp đôi bị giật điện khi đang chơi dù lượn. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, cặp đôi được nhìn thấy bị điện giật nghiêm trọng. Chứng kiến sự việc, nhiều người hét lên kinh hãi. Cặp đôi sau đó bị tách rời khỏi nhau. Người đàn ông bị treo lơ lửng trên dây dù, còn phụ nữ còn lại thì rơi thẳng vào chiếc ô tô đậu ven đường. Sau đó, mọi người đã nhanh chóng sơ cứu và đưa cặp đôi kém may mắn trên đến bệnh viện.

Mọi người nhanh chóng sơ cứu và đưa cặp đôi đến bệnh viện sau tai nạn. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi được chia sẻ rộng rãi đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấy kinh hãi trước cảnh cặp đôi bị điện giật và mong muốn cả hai chỉ bị thương nhẹ sau sự việc.

Clip chơi dù lượn, cặp đôi bị điện giật nguy kịch

Theo Daily Mail, vụ tai nạn xảy ra ở khu nghỉ dưỡng Dzhubga, Nga. Theo đó, cô gái 21 tuổi bị sốc điện và xây xát nghiêm trọng, trong khi bạn trai cô đang trong tình trạng nguy kịch do gãy nhiều xương. Người lái thuyền đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi sự cố xảy ra.

Được biết, cặp đôi đã lựa chọn trải nghiệm dịch vụ tàu cao tốc kéo dù với giá 5 bảng Anh (khoảng 1,5 triệu đồng) do một người đàn ông có biệt danh "Alex Batman" cung cấp. Hiện, cảnh sát vẫn đang truy lùng người này.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc sửa mũi hỏng bị kiện