Minh tinh gốc Italy, Monica Bellucci và nam diễn viên Vincent Cassel người Pháp có con gái là Deva Cassel. Cô nàng sinh năm 2004. 
Người đẹp 10X được truyền thông Ý nhận định là sở hữu nhan sắc 'có một không hai' hay 'bông hồng lai đầy mê hoặc'.

Deva Cassel sớm bén duyên với lĩnh vực thời trang. Từ đầu năm 2020, cô được chọn tham gia chiến dịch quảng cáo nước hoa của thương hiệu Dolce & Gabbana. Diện bộ đầm trắng tinh khôi cùng mái tóc bồng bềnh, Deva xinh đẹp như một nàng thơ.

 Ái nữ nhà Cassel có gương mặt thanh tú, đôi mắt đẹp hút hồn, sống mũi tinh tế và đôi môi cong như đang hờn dỗi. Mỗi lần xuất hiện, người đẹp đều khiến người xem phải sững sờ, mê đắm chiêm ngưỡng nhan sắc 'lạ đến mê hoặc'.
Mái tóc xoăn tự nhiên cực kỳ hợp với makeup tông cam đào nhẹ nhàng, giúp chính chủ vừa hồn nhiên trong sáng nhưng đồng thời cũng quyến rũ, cuốn hút đến lạ lùng.
Devacao 1m75, từng chụp hình cho nhiều tạp chí lớn như Vogue, Elle, Harper's Bazaar... Cuối tháng 8, cô catwalk cho show thời trang cao cấp Alta Moda 2021 của Dolce & Gabbana cuối tháng 8. Người đẹp trình diễn bộ đầm vải voan lưới màu hồng
Ở tuổi 17, Deva Cassel đã xinh đẹp đến mức khiến cả thế giới phải ngỡ ngàng và trầm trồ. Từng đường nét trên gương mặt cô nàng đều đẹp tinh tế như nàng tiên trong tranh. Cùng vóc dáng cân đối nên dù diện bất kì loại trang phục nào, người đẹp cũng luôn 'mê hoặc' người khác.

Với nhan sắc quá 'đỉnh của chóp' cùng thần thái 'không đùa được', nhiều người dự đoán, cô sẽ sớm nối nghiệp mẹ và trở thành mỹ nhân hàng đầu nước Ý trong tương lai.