Tuy là lần đầu tiên có cơ hội kết hợp cùng nhau nhưng hai nàng hậu quyết ‘không ai nhường ai’ trong shoot ảnh lần này. Không chỉ là đồng nghiệp, Hoàng Thùy và Khánh Vân còn là những người chị em thân thiết ngoài đời, giúp đỡ nhau trong cuộc việc.

Đựơc biết dự án của bộ ảnh đã được lên ý tưởng khá lâu và chỉn chu, nên trong từng shoot hình, cả Hoàng Thùy và Khánh Vân phải tập chung cao độ, thể hiện kĩ năng chuyên môn, tạo dáng khoe trọn đường cong siêu nuột nà. Lần đầu kết hợp nhưng có thể nói cả hai có sự tương tác chuyên nghiệp nhất định, tôn lên sự quyến rũ mà không hề phản cảm của bikini.

Với lợi thế thể hình và tinh thần nghiêm túc trong nghề, cả hai nàng hậu biến hóa linh hoạt trong từng khung ảnh, phô diễn hình thể chuyên nghiệp, nên buổi chụp hình diễn ra thành công và nhanh chóng. Để có cơ thể săn chắc và hoàn hảo, cả Hoàng Thùy và Khánh Vân đều phải rèn luyên cơ thể từ những bài tập chuyên môn, chế độ ăn hợp lí trước lịch trình làm việc dày đặc.

Cả hai nàng hậu còn có những điểm chung khá thú vị: cùng là Best Catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cùng xuất thân từ các cuộc thi người mẫu danh tiếng, cùng là đại diện Việt Nam tại Miss Universe và mang về thành tích vô cùng ấn tượng.

Hoàng Thùy chia sẻ thời gian qua cô tập trung vào chế độ ăn dinh dưỡng, tăng lượng thịt và uống các loại vitamin, sữa bổ trợ các bài tập tăng cơ. Cô dành trọn thời gian chăm sóc sức khỏe, định hình phong cách bản thân để sẵn sàng cho những kế hoạch dài hơi trong tương lai đồng hành cùng tổ chức Miss Universe Vietnam.

Nói về màn kết hợp cùng đàn chị, Khánh Vân tâm sự: “Hai chị em quyết định thực hiện bộ ảnh, để vừa kỷ niệm vừa là món quà gửi đến các khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ, quan tâm hành trình của chị Hoàng Thùy và Vân. Mong rằng trên chặng đường tiếp theo, vẫn luôn có sự đồng hành của khán giả và Vân thật sự cảm ơn chị Thùy rất nhiều vì tình cảm dành cho Vân, luôn bên cạnh động viên và cho Vân những lời khuyên, lời chia sẻ ý nghĩa”.