Sau thời gian yêu đương kín tiếng, tối nay 23/10, Đỗ Mỹ Linh - nàng hậu nghèo nhất Vbiz và thiếu gia nhà bầu Hiển - Đỗ Vinh Quang sẽ chính thức nắm tay nhau lên lễ đường, chính thức trở thành vợ chồng. Hôn lễ của cặp đôi được dân tình vô cùng trông ngóng. 

Chiều tối nay, hôn lễ của cặp đôi sẽ chính thức diễn ra - Ảnh: Internet

Trước giờ G, anh trai cảu chú rể - Đỗ Quang Vinh đã có đôi lời nhắn nhủ đến 2 em khiến dân tình chú ý.

Cậu cả nhà bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh - Ảnh: Internet

Cụ thể, anh bày tỏ sự ngưỡng mộ và tự hào dành cho tình yêu đẹp của cặp đôi, đồng thời chúc mừng em trai đã tìm được một người “vợ hiền dâu thảo”.

Anh viết: "Yêu một người và đặc biệt để lấy một người là điều vô cùng thiêng liêng và xúc động. Nếu để đưa ra tiêu chí để lựa chọn thì mỗi người đều có những tiêu chí khác nhau nhưng với anh, quan trọng nhất là tìm được người phù hợp. 

Chúc mừng em trai của anh - Đỗ Vinh Quang vì em đã tìm được người phù hợp, người có thể hiểu, chia sẻ và cảm thông, một người vợ hiền dâu thảo. Được chứng kiến tình yêu đẹp của tụi em từ những ngày đầu tiên, qua những khoảnh khắc đặc biệt nhất, anh thực sự ngưỡng mộ và tự hào. 

Chỉ còn vài tiếng nữa là đến giờ phút linh thiêng nhất, anh xin chúc cho 2 em yêu của anh, Quang và Mỹ Linh Đỗ sẽ trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long, con đàn cháu đống. Anh sẽ luôn là người đồng hành để vun vén cho gia đình nhỏ xinh đẹp của tụi em nhé. Love you".

Chưa về làm dâu nhưng nàng hậu đã nhận được rất nhiều sự yêu mến, tin tưởng từ gia đình chồng, đồng thời cũng ghi điểm tuyệt đối khi mang trên mình danh xưng con dâu nhà hào môn.

Gia đình bề thế của bầu Hiển - Ảnh: Internet

Được biết, Đỗ Mỹ Linh và con trai nhà bầu Hiển sẽ tổ chức tiệc tại một trong những trung tâm sự kiện lớn nhất nhì Hà nội. Buổi tiệc cũng được đảm bảo an ninh nghiêm ngặt, chỉ những khách mời có thiệp mới được vào bên trong khu vực diễn ra lễ cưới.