Sáng 15/6, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam. Ngay khi được chia sẻ, những hình ảnh này đã nhận về rất nhiều sự chú ý kèm theo những lời chúc phúc gửi đến cặp đôi.

Cũng trong sáng 15/6, qua trao đổi với tờ Dân trí, một lãnh đạo UBND thành phố Hà Nam xác nhận Phương Oanh và Shark Bình đã hoàn thiện các thủ tục đăng ký kết hôn tại UBND phường Liêm Chính.

Về phía 2 nhân vật chính, họ chưa có thêm bất cứ chia sẻ nào về hình ảnh đăng ký kết hôn của mình. Hiện, người hâm mộ vẫn lan tỏa và để lại nhiều bình luận trước khoảnh khắc để đời của cặp đôi.

Hình ảnh Phương Oanh - Shark Bình đăng ký kết hôn ở Hà Nam

Phương Oanh (sinh năm 1989 ở Hà Nam) và Shark Bình (tên thật Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981) công khai hẹn hò, yêu đương khoảng 1 năm trở lại đây. Họ nhận về nhiều lời bình luận trái chiều khi thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. 

Vượt qua nhiều ý kiến khác nhau của dư luận, cặp đôi mạnh dạn hơn trong việc thể hiện tình cảm, Shark Bình cũng nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái trước những lời công kích của dân mạng.

Thời gian gần đây, khi Shark Bình tuyên bố đã trở về trạng thái độc thân theo phương diện pháp lý thì sự bức xúc của khán giả cũng dịu lại đôi chút.