Chọn quần cạp cao

Quần cạp cao tạo cảm giác một đôi chân dài hơn, dáng người mảnh mai hơn cùng vòng 3 đầy đặn hơn mà lại cực kì thoải mái và phóng khoáng.

Không sự lựa chọn nào có thể khiến bạn cao ráo và che giấu khiếm khuyết cơ thể tốt hơn một chiếc quần ống rộng, đặc biệt còn phù hợp cho những nàng chân to hoặc bị cong.

 

Quần cạp cao tạo cảm giác một đôi chân dài hơn, dáng người mảnh mai hơn

 

 Quần ống rộng, đặc biệt còn phù hợp cho những nàng chân to hoặc bị cong.

Quần ống rộng cực kì thoải mái và phóng khoáng.

Chọn quần có độ dài vừa phải

Mấu chốt để chinh phục quần ống rộng, chính là nhận biết được chiều dài ống quần khoảng bao nhiêu thì vóc dáng của bạn sẽ được cải thiện. Và bật mí đến các chị em: hãy cứ chọn quần dài đến mắt cá chân, vậy là vóc dáng của bạn sẽ thêm phần cao ráo, thanh thoát và tuyệt hơn, tổng thể trang phục cũng lập tức toát lên nét trẻ trung, thời thượng.

chọn quần dài đến mắt cá chân, vậy là vóc dáng của bạn sẽ thêm phần cao ráo, thanh thoát và tuyệt hơn

Diện quần ống rộng toát lên nét trẻ trung, thời thượng.

Mix cùng giày cao gót

Nếu diện quần ống dài đến mắt cá chân, vóc dáng của bạn chỉ dừng lại ở mức cao ráo, vẻ ngoài thêm trendy thì khi chọn quần ống dài chấm đất, mix thêm giày cao gót, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế.

Trước hết, cặp chân của bạn sẽ được kéo dài miên man nhờ sự "hợp lực" của chi tiết cạp cao, ống quần siêu dài cùng giày cao gót, chiều cao từ đó cũng được "hack" triệt để. Sau cuối, bạn sẽ cực ra dáng quý cô sang trọng và thanh lịch, đặc biệt là khi mix với áo sơ mi/blouse, sơ vin gọn gàng và hoàn thiện bằng đôi giày mũi nhọn.

Quần ống dài chấm đất, mix thêm giày cao gót có tác dụng kéo dài chân

Cặp chân của bạn sẽ được kéo dài miên man nhờ sự "hợp lực" của chi tiết cạp cao

Quần ống rộng cùng giày cao gót "hack" chiều cao triệt để.