Trong cộng đồng Esports, Linh Ngọc Đàm và MisThy được biết đến là những nữ streamer hàng đầu tại Việt Nam. Chuyện tình cảm của cả hai cũng từng gây sốt trên cộng đồng mạng. Dù ngoại hình, tính cách, phong cách ăn mặc… dường như trái ngược nhau, nhưng có lẽ đó là điều mà cả hai hút lấy nhau.

Câu chuyện tình của cả 2 thời gian trước không phải ai cũng biết

 Tuy nhiên chỉ sau 1 thời gian ngắn, cặp đôi đã chia tay. Lúc bấy giờ, giữa họ cũng xuất hiện một số mâu thuẫn nhỏ cũng như gia đình của Linh Ngọc Đàm không cho phép. 

Trong vlog gần nhất, cặp streamer đình đám đã có dịp cùng nhau đi dạo, tâm sự về mọi chuyện đã qua, trong đó phải kể đến những kỷ niệm đáng nhớ hồi còn là một cặp đôi. 

Linh Ngọc Đàm và MisThy cùng quay vlog và nhắc lại kỷ niệm xưa

Sau khi chia tay, thay vì chọn cách chấm dứt mối quan hệ và trở thành người xa lạ, cả 2 cố gắng giải quyết mọi khúc mắc và đồng hành cùng đối phương trên cương vị người bạn, giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

MisThy tâm sự rằng, lần đầu tiên gặp lại Linh Ngọc Đàm sau chia tay, nữ streamer cảm thấy 'sợ'.

Cụ thể, lúc đó khi Linh Ngọc Đàm quay về Sài Gòn thì MisThy vô tình bắt gặp "người cũ" trong một cửa hàng tiện lợi. Misthy kể: "Thực ra là mình thấy nó ngồi ở đó rồi, nhưng mình quá sợ, không dám nhìn nó, không dám lại gần luôn. Mình đã cố giữ bình tĩnh rồi, nhưng, đó là lần đầu tiên trong cuộc đời mình cho đến bây giờ mà mình có cảm giác run sợ trước một người". 

MisThy chia sẻ không hiểu vì sao mình lại có cảm xúc như vậy còn Linh Ngọc Đàm ở bên trêu chọc: "Tại mày quá thích tao!", MisThy lập tức gật gù nói: "Đúng!".

2 cô nàng streamer thoải mái nhắc lại "chuyện xưa tình cũ"

 Cũng trong vlog, "Đàm tổng" cũng chia sẻ lại câu chuyện cãi vã khi cả 2 còn yêu nhau: "Lúc đấy có vấn đề gì đó xảy ra, tao nghe người thứ ba, thứ tư bơm đểu, rồi tao đi quán net, bỏ mày ở nhà." Mặc dù lúc đấy, MisThy vừa bay từ Sài Gòn ra Hà Nội chỉ để gặp người yêu. Tuy nhiên, sau 1 hồi suy nghĩ, cô vẫn trở về nhà vào lúc 5 giờ sáng vì sợ đối phương sẽ buồn và bay trở lại Sài Gòn.

MisThy thường hiền lạnh, đôi khi "sợ" khi ở cùng Linh Ngọc Đàm

Nhắc lại chuyện xưa, nữ streamer cho biết mình đã rút ra bài học về chuyện yêu: “Nếu bạn nào đang xem clip của mình và đang giận người yêu thì đừng giận mà quên hết đi nhé”. Thậm chí, cô còn dí dỏm nói: “Thỉnh thoảng sống cúi mình chút các bạn ơi”.

Mặc dù sau khi chia tay, cả người trong cuộc và các fan đều thực sự cảm thấy tiếc nuối vì chuyện tình dang dở. Nhưng hiện tại, cả 2 đều có hạnh phúc cho riêng mình, MisThy và Linh Ngọc Đàm đều coi nhau là những người bạn thân thiết nhất và là chỗ dựa tinh thần, cho nhau lời khuyên trong những lúc khó khăn.

Hiện tại cả 2 đều là những người bạn thân thiết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống

 Thoạt đầu, tưởng chừng như đây là một kết thúc buồn, nhưng thực ra nhờ vậy mà giờ đây cả MisThy và Linh Ngọc Đàm đều có hạnh phúc riêng. Nhiều fan vẫn đùa rằng: "Đây là chuyện tình mà 2 người chia tay nhưng có tận 4 người vui".