Mới đây, Đào Bá Lộc bất ngờ công khai chuyện đổ vỡ giữa mình và bạn trai khiến không ít người ngạc nhiên vì trước đó anh chàng vẫn hạnh phúc chia sẻ đầy mùi mẫn về người yêu.

Là một trong những nghệ sĩ nổi bật của showbiz Việt thuộc cộng đồng LGBT, Đào Bá Lộc khiến nhiều người tiếc nuối khi công khai chuyện này.

Trên trang cá nhân của mình, Đào Bá Lộc vừa bình thản đăng tải dòng trạng thái kèm bức hình xinh đẹp, nhằm thông báo mình vừa trải qua cuộc cãi nhau với bạn trai và đã chia tay. 

Đào Bá Lộc chia sẻ: "Luna muốn nói rằng hiện tại mình đang độc thân, cũng được một thời gian qua rồi. Không là người yêu nhưng vẫn là người thân, và sẽ luôn là gia đình!

Luna rất mãn nguyện vì đã có một tình cảm 4 năm rất chung thủy, rất tri kỷ, luôn cổ vũ nhau trưởng thành. Đủ trưởng thành để cả hai đều dũng cảm theo đuổi chính mình, bước ra khỏi vùng an toàn khi mà hiện tại đã không còn vừa vặn cho tâm hồn muốn phiêu lưu đi xa hơn. Chúc cho anh tất cả những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng Valentine nhé mọi người".

Giọng ca thật lòng cho biết, mình và bạn trai đã chia tay được một thời gian, không còn là người yêu của nhau nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Sau nhiều mối tình lận đận, đứt cánh giữa đường thì đây chính là người bạn trai thứ 15 của Luna. Đã bên nhau được hơn 4 năm trời nhưng danh tính nửa kia của Đào Bá Lộc vẫn là một ẩn số. Dù độc thân một mình lẻ bóng trong lễ tình nhân, có thể thấy Đào Bá Lộc vẫn xinh đẹp rạng ngời, minh chứng sống cho câu nói ''Phụ nữ đẹp nhất là khi không thuộc về ai''.

Nhiều người cho rằng với nhan sắc ngày một lên hương cùng khí chất ngút trời ấy Luna xứng đáng có thêm 10 người nữa. Còn bạn thì sao, Valentine có ''Single'' như Đào Bá Lộc không.