Đêm chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 vừa khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Philippines - Catriona Gray sau 3 tuần tranh tài. Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện Nam Phi và Venezuela.

Còn đại diện Việt Nam - H'Hen Niê phải dừng chân đầy tiếc nuối ở Top 5 bằng sự tự tin và nỗ lực hết mình. Trước đó, cô khiến người hâm mộ vỡ òa khi lần lượt vào top 20, top 10. Đây là vị trí cao nhất của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này từ trước đến nay

Người đẹp Philippines - Catriona Gray đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Ảnh: Internet

Kết thúc cuộc thi, H'Hen Niê còn gây chú ý khi nhanh chóng gửi lời chúc đến tân Hoa hậu Hoàn vũ cùng ban tổ chúc cuộc thi trên trang cá nhân. "Chúc mừng Catriona Gray và Philippines. Cảm ơn rất nhiều BTC Miss Universe, team Miss Universe và tôi cũng thật lòng cảm ơn đến đất nước Thái Lan. Đặc biệt cảm ơn gia đình tôi, người hâm mộ đã luôn ủng hộ tôi", cô viết.

Kèm theo đó, người đẹp còn chia sẻ khoảnh khắc đăng quang của Miss Universe 2018 và hình ảnh cô cầm cao lá cờ Tổ quốc trên sân khấu chung kết. Điều này khiến người hâm mộ của H'Hen Niê vô cùng thích thú và dành nhiều lời chúc với thành tích đạt được.

H'Hen Niê cầm cờ tỏ quốc, cười dạng rỡ sau khi kết thúc chặng đường 3 tuần tại Miss Universe 2018. Ảnh: FBNV

H'Hen Niê năm nay 26 tuổi, cao 1,72m, là người dân tộc Êđê đầu tiên giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Người đẹp gây ấn tượng với nhan sắc khác lạ, mái tóc tém cá tính. Từ khi sang Bangkok dự thi Miss Universe, H'Hen nhận được nhiều chú ý và lọt top thí sinh tiềm năng.