Người tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp xui xẻo trong 4 ngày tới đây và đó là lý do khiến bạn phải đối mặt với khá nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Con giáp này cần thận trọng từng lời ăn tiếng nói và cách hành xử thì mới tránh được họa tiểu nhân tung tin đồn thị phi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân của bạn, thổi bay cơ hội tiến thân trong tương lai.

Người tuổi Mão

 Vận trình tài lộc của tuổi Mão không thuận lợi, suôn sẻ.  Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy, vận trình tài lộc của tuổi Mão không thuận lợi, suôn sẻ. Trong thời gian này, vận trình tài lộc của tuổi Mão có vẻ sa sút khi thường xuyên gặp nhiều chuyện xui xẻo. Tiền bạc vào túi khó giữ được khi hết chuyện này đến chuyện khác xảy đến khiến bản mệnh liên tục phải chi tiền mới có thể ổn.

Người tuổi Ngọ

Trong 4 ngày tới đây, con giáp tuổi Ngọ sẽ phải xử lý một khối lượng công việc lớn, thậm chí bạn có cảm giác mọi việc như kéo dài vô tận. Con giáp xui xẻo tuần này cũng không nên đưa ra bất cứ một cam kết tài chính nào, nhằm tránh những kết quả bất lợi. Đặc biệt hãy tiết kiệm từng khoản nhỏ, nhất là trong thời kỳ khó khăn khi dịch đang kéo dài.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!