Người tuổi Dần

Tuổi Dần cũng là con giáp xui xẻo trong tháng 4 dương lịch này cần hết sức đề phòng, nhất là với túi tiền của bạn. Tài lộc có nhiều biến động, công sức dễ đổ sông đổ biển. Trước khi xác định hay ký kết bất cứ loại giấy tờ nào, nhất định phải kiểm tra thật kĩ, đối chiếu cẩn thận, làm đến đâu đúng đến đấy chứ đừng vội vàng mà sai một li đi một dặm.

Tuổi Dần cũng là con giáp xui xẻo trong tháng 4 dương lịch này. Ảnh minh họa: Internet

Trong công việc, ý kiến chủ quan, góc nhìn phiến diện có thể khiến tuổi Dần dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt nhưng lại không nhận ra mối nguy tiềm ẩn.

Tâm trạng bất ổn của con giáp này có thể do chịu ảnh hưởng một phần của chuyện tình cảm cá nhân không có khởi sắc. Bạn thường xuyên bị nỗi cô đơn, trống trải xâm chiếm, tinh thần sa sút, khó mà tập trung để làm tốt được việc gì.

Người tuổi Thìn

Năm Tân Sửu 2021 là năm tương phá của người tuổi Thìn. Đặc biệt, tháng 4/2021 vận trình của tuổi Thìn giảm sút đáng kể. Công việc của con giáp này gặp nhiều trở ngại, khó khăn hơn. Có những việc tưởng chừng sắp thành thì đến giai đoạn này lại xảy ra vấn để, phải tạm dừng.

Về phương diện tài chính, do hung tinh hoành hành nên tài lộc của tuổi Thìn kém sắc hơn so với thời gian trước; tiền nắm trong tay nhưng không giữ được lâu.

Chuyện tình cảm của bản mệnh cũng gặp biến cố do chịu ảnh hưởng từ những khó khăn trong công việc. Bản mệnh khó tránh được việc nóng nảy và xung đột với nửa kia.

 

Người tuổi Tuất

Tử vi tháng 4/2021 nói rằng do hung tinh rình rập, đe dọa nên vận trình của người tuổi Tuất gặp nhiều khó khăn. Điềm báo phá tài đang đến gần, tiền chảy vào nhà thì chẳng có nên con giáp này sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi tháng 4/2021 nói rằng do hung tinh rình rập, đe dọa nên vận trình của người tuổi Tuất gặp nhiều khó khăn. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tuất có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp về tài chính khi mà tiền bạc trong nhà có thể đội nón ra đi bất cứ lúc nào. Hơn nữa có thể sẽ có tiểu nhân hãm hại khiến công việc của tuổi Tuất gặp nhiều trắc trở, làm tới đâu thất bại đến đó, tiền tài không cánh mà bay.

Đó là còn chưa kể đến việc sức khỏe của bản mệnh thời gian này không tốt, cũng tốn thêm 1 khoản nữa để chữa trị, cũng không đủ sức khỏe để có thể làm việc căng thẳng kéo dài.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!