Tuổi Thân

Ảnh minh họa

7 ngày sắp tới, tuổi Thân sẽ bước vào giai đoạn ăn nên làm ra, tài lộc vượng nhất, sự nghiệp vững vàng. Nếu nắm bắt được thời cơ tốt thì thời gian tới có sóng gió thế nào, họ cũng sẽ tự mình vượt qua.

Đặc biệt, đây lại là giai đoạn Nhật Nguyệt soi chiếu, nên bản mệnh được quý nhân phương xa tương trợ, nâng đỡ hết mình trong công việc.

 

Tuổi Dần

Ảnh minh họa

Con giáp may mắn này sẽ gặp được phúc báo, dễ kiếm tiền hơn, cầu được ước thấy trong 7 ngày tới. Ngoài vận thế thuận lợi hơn thì con đường công danh của bạn cũng có phần vượng phát, không bị cản trở. Tất nhiên, may mắn chỉ là bước khởi đầu, bạn thực sự thông minh và thành công khi bạn là những người biết vận dụng may mắn để phát huy tài năng của mình.

Ngoài ra, con giáp này cũng nhận được khoản tiền bất ngờ, có thể là được ai đó trả nợ hoặc được hưởng hoa hồng, lợi tức, nhờ đó mà các khoản tích lũy tăng lên nhanh chóng. Không chỉ vượng phát ở đường công danh, vận trình tình cảm của con giáp này cũng vô cùng suôn sẻ và thuận lợi.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa

Những người tuổi Tuất hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhiều hỷ sự trong 7 ngày tới.

Tử vi 12 con giáp dự đoán, tuổi Tuất sẽ được quý nhân và thần tài che chở, nếu kinh doanh đầu tư thì cứ mạnh dạn vì có thể thu được lợi nhuận tốt ngoài sức tưởng tượng. Bản mệnh còn sắp có được cơ hội đổi đời, ngày tháng sau sống an nhàn sung túc.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.