Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Trong năm 2021, tuổi Tỵ không mấy như ý, thế nhưng chỉ cần cố gắng trong 12 ngày tới, con giáp này may mắn bất ngờ, gánh lộc vào nhà, sung túc đủ đầy. Quý nhân nâng đỡ còn giúp Tỵ thăng chức tăng lương, ví lúc nào cũng chật cứng tiền.

Làm chơi hưởng thật, làm sương sương mà két lúc nào cũng đầy ắp tiền chính là phúc phần trời cho con giáp may mắn này. Đặc biệt, trong thời gian này sẽ giúp Tỵ gặt hái thành công rực rỡ. Bất động sản đứng tên Tỵ nhiều vô kể, con cháu ba đời tiêu thả ga cũng không lo hết tiền.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mùi thời gian trước đây chịu ảnh hưởng của sao “Hạ Căn” nên gặp không ít xui xẻo trong cuộc sống. Thời gian 14 ngày tới, do cung mệnh xuất hiện sao may mắn “Ngọc Đường” nên vận may liên tiếp kéo đến. Tài lộc rộng mở, công việc kinh doanh hồng phát, chuyện tình cảm hôn nhân hạnh phúc ấm êm. Ngoài ra, vận đen của con giáp này đều được hóa giải, hoạnh tài đại phát, tài phú dồi dào.

Tuổi Ngọ

Ảnh minh họa: Internet

Ngọ sẽ có vô số cơ hội kiếm tiền trong 14 ngày tới, chẳng những được thần tài dúi tiền vào tay, con giáp giàu có này còn được trời xanh ân sủng. Thế nên, càng về cuối năm Ngọ càng đắc tài đắc lộc, đếm tiền sái tay.

Đặc biệt, trong thời gian này, con giáp này giàu sang, có thu nhập tăng đột biến. Ai khổ mặc ai, Ngọ vẫn vươn lên làm đại gia, giàu nhanh đến chóng mặt. Nhờ đổi đời nên Ngọ có thể giúp đỡ gia đình, báo hiếu mẹ cha, và lo cho người nhà cuộc sống ấm êm viên mãn, ngập trong phú quý.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.