Mới đây trên trang Sina, những hình ảnh về cô gái có tên Ngô Hiểu Thần (biệt danh là Aby) thu hút được sự chú ý của nhiều dân mạng. 

 

Mới nhìn vào ai cũng trầm trồ trước nhan sắc Aby đẹp như tranh vẽ với gương mặt chuẩn Vline, các đường nét đều vô cùng thanh tú, làn da trắng hồng mịn màng và đặc biệt là vóc dáng thon gọn vạn người mê. Theo tìm hiểu Aby là người mẫu nổi danh mạng xã hội Trung Quốc. Khi nổi tiếng, thông tin, hình ảnh cá nhân trước đó của cô nàng đã được đào lại.

Ai cũng cảm thấy vô cùng bất ngờ trước loạt ảnh ngày bé của Aby. Mặc dù lúc đó, cô nàng cũng ưa nhìn nhưng làn da tối màu, đường nét thì không thể "một sớm một chiều" trở nên sắc sảo như hiện tại được. Đúng như dự đoán của nhiều người, Aby đã phẫu thuật thẩm mỹ nhưng điều làm mọi người không thể tin nổi là cô nàng đã trải qua 300 lần mà không màng đến rủi ro.

Lý do Aby bước chân vào con đường phẫu thuật, làm đẹp sớm đến như vậy một phần cũng là vì mẹ của cô. Bà bị ám ảnh bởi sự không hoàn hảo, luôn muốn mình phải đẹp mọi lúc mọi nơi bằng bất cứ giá nào, và bản thân bà cũng đã nhiều lần phẫu thuật để có được vẻ đẹp đó. Nhờ có mẹ hậu thuẫn, từ lúc 14 tuổi Aby đã có những lần tiểu phẫu đầu tiên sau đó thì bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Để được đẹp “tự nhiên” mà không cần photoshop mỗi khi chụp ảnh hot girl phẫu thuật thẩm mỹ đã được mẹ chi 4 triệu NDT (hơn 13,3 tỷ VNĐ) cho 300 lần chỉnh sửa từ gọt cằm, nâng mũi, tiêm má baby... May mắn là hành trình “tân trang nhan sắc” đã thành công ngoài mong đợi, Aby trở nên xinh đẹp, thần thái hút hồn người đối diện.

Kể từ đây cuộc sống của gái xinh nghiện phẫu thuật thẩm mỹ Aby đã bước sang một trang mới sự nghiệp cũng lên như diều gặp gió. Cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng, chỉ cần có sự xuất hiện của cô trong các sự kiện đã thu về cát xê không tưởng. Dù nhìn ở góc hình nào thì nhan sắc của Abay cũng vô cùng thanh thoát và nổi bật, làn da trắng sứ của cô là tâm điểm mỗi khi xuất hiện.

Trên trang cá nhân của mình, người đẹp xứ Trung thường xuyên khoe ảnh sống ảo, cuộc sống giàu sang, đi du lịch sang chảnh đồng thời khoe hàng hiệu đầy nhà.