Kể từ khi rũ bỏ hình tượng dễ thương như thuở còn là hot girl đình đám MXH, Chi Pu ngày càng chăm "đốt mắt" người hâm mộ bằng những khoảnh khắc diện nội y, bikini nóng bỏng.

Mới đây, Chi Pu đã chia sẻ hình ảnh nóng bỏng gây xôn xao mạng xã hội. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện cúp ngực ren cùng quần tất đầy gợi cảm. Đáng chú ý, Chi Pu diện style "không nội y", chỉ mặc riêng chiếc quần tất khoe trọn vòng 3 nóng bỏng "đốt mắt" khán giả. Bên cạnh những lời khen ngợi thì có không ít ý kiến cho rằng style này quá tạo bạo, phản cảm.

Đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu chia sẻ hình ảnh “quên” nội y, chiều ngày 24/1, cư dân mạng được phen xôn xao bàn tán khi Chi Pu "khủng bố" Instagram với khoảnh khắc diện nội y, khoe trọn body quyến rũ và còn chụp ở góc "hiểm hóc". 

Nữ ca sĩ nhiều lần gây choáng khi "bỏ quên" cả nội y, nằm tạo dáng đầy táo bạo. Hình ảnh này ngay khi đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ.

Chi Pu không nội y khi thực hiện bộ ảnh với Ngọc Trinh

Cô nàng không ngại thực hiện những kiểu tạo dáng chưa từng có nghệ sĩ nào dám khoe

Bức ảnh không nội y từng bị chỉ trích của Chi Pu

Có ý kiến cho rằng Chi Pu ngày càng khoe thân quá đà, người khác lại nhận xét nữ ca sĩ rất sexy và bộ trang phục độc đáo đã tôn lên thân hình nuột nà, nước da trắng sáng của cô.