Xoay quanh mối quan hệ bạn bè với Quỳnh Anh Shyn hậu tin đồn cạch mặt "nổ ra" từ năm 2020, Chi Pu vẫn giữ trạng thái im lặng, không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. 

 
Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn "rạn nứt" mối quan hệ chị em từ năm 2020.

Mới đây nhất, dân tình phát hiện Chi Pu chính thức huỷ theo dõi Quỳnh Anh Shyn sau nhiều năm vướng ồn ào rạn nứt mối quan hệ "chị chị em em". Trước đó, Chi Pu vẫn giữ trạng thái theo dõi nữ fashionista dù đã bị đối phương huỷ theo dõi. 

Chi Pu chính thức huỷ theo dõi Quỳnh Anh Shyn sau nhiều năm vướng ồn ào "cạch mặt".
Trước đó, cô nàng vẫn giữ trạng thái theo dõi Quỳnh Anh Shyn dù bị đối phương thẳng thừng huỷ theo dõi.

Chi tiết này đã khiến dân tình tin rằng cả hai đã thật sự xảy ra mâu thuẫn, không thể giải quyết. Trước đó, tháng 5/2020, Quỳnh Anh Shyn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy là người tốt ngoài đời thực chứ không phải chỉ trên mạng xã hội).

Quỳnh Anh Shyn từng đăng trạng thái ám chỉ việc Chi Pu là người bạn không tốt.
Cô nàng cũng thẳng tay huỷ theo dõi Chi Pu dù cả hai đang là bạn thân.

Dòng trạng thái này được cho đã ám chỉ đến Chi Pu, người bạn thân thiết của Quỳnh Anh Shyn trong nhiều năm. Động thái này khiến dân tình không khỏi "ngờ vực" và đưa ra nhiều suy đoán. Bởi lẽ cả hai đã từng hứa sẽ mãi là chị em tốt của nhau.

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn là bạn thân trong nhiều năm, từng hứa sẽ mãi là chị em.

Theo một số đồn đoán bên lề, Chi Pu được cho đã hẹn hò với người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn. Người này nghi vấn là một thiếu gia giàu có ở Hà Nội, kém Chi Pu 2 tuổi và từng hẹn hò với nhiều hotgirl đình đám.

Theo dân tình đồn đoán Chi Pu được cho đã hẹn hò với người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn.