Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo dù đã hai lần sinh nở vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, vóc dáng mảnh mai, thanh thoát. Nhiều fan ưu ái đặt biệt danh cho hoa hậu là "thần tiên tỷ tỷ" bởi vẻ ngoài "thoát tục", đẹp bất chấp thời gian.

 Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012
 Mỹ nhân lên xe hoa với doanh nhân Trung Tín vào năm 2017, đến nay cặp đôi đã có 2 nhóc tỳ 'đủ nếp đủ tẻ' 

Mỗi lần mẹ 2 con Đặng Thu Thảo xuất hiện, dù chỉ ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng cũng đủ chiếm spotlight. Mới đây, trong một chuyến du lịch Đà Lạt cùng gia đình, nàng hậu đã diện trên người set đồ mang phong cách vintage cổ điển khiến fan đứng ngồi không yên vì nhan sắc miễn bàn.

 Nàng hậu trong chuyến du lịch Đà Lạt 

Mỹ nhân sinh năm 1991 tinh tế kết hợp chiếc váy màu xanh xếp ly đơn sắc mix cùng chiếc áo thun trắng trơn, tôn thêm vẻ thanh lịch, trẻ trung nhưng rất quý phái.

Đặng Thu Thảo trang điểm theo phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng, làm nổi bật nét thuần khiết. Từ ngày lấy chồng doanh nhân và trở thành con dâu nhà hào môn, người đẹp hạn chế dự các hoạt động của làng giải trí, tuy nhiên mỗi lần xuất hiện lại gây bão mạng.

 Vẻ đạp thanh thoát của Đặng Thu Thảo

Sau nhiều năm được cộng đồng fan sắc đẹp Việt ưu ái dành tặng danh hiệu "hoa hậu của các hoa hậu" Đặng Thu Thảo vẫn giữ vững phong độ và là một trong những nàng hậu được mến mộ nhất hiện nay.