Phái đẹp phải “bỏ túi” ngay 5 tips phối đồ đơn giản dưới đây nếu bạn muốn che giấu đi vóc dáng không mấy thon gọn của mình, đồng thời sở hữu gu ăn mặc thời trang, hiện đại hơn.

Váy hoặc áo cổ chữ V

Bất kể là bạn đang diện lên mình váy liền, áo blouse hay jumpsuit thì chỉ cần có thêm chi tiết cổ chữ V sẽ giúp phần thân trên trông nhỏ nhắn, mi nhon hơn rất nhiều.

Bên cạnh khả năng thu gọn vóc dáng, váy hoặc áo cổ chữ V còn luôn mang đến nét nữ tính, thời thượng và rất sang cho người diện. Đây cũng chính là lý do, trong tủ quần áo Xuân - Hè 2019 của chị em nên có ngay loạt items mang chi tiết cổ chữ V "thần kỳ" này.

Chỉ cần có thêm chi tiết cổ chữ V trong trang phục là sẽ giúp phần thân trên của chị em trông nhỏ nhắn, mi nhon hơn rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Đồ cạp cao

Dù là quần shorts hay chân váy cạp cao thì các item này đều có thể giúp chị em che đi khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 lớn. Ngoài ra, bạn cũng nên thử chọn mix một chiếc bodysuit cùng chân váy cạp cao. Sau đó, dùng thắt lưng tạo vòng eo "giả" và thế là bạn đã có ngay một set đồ cực kì tôn dáng và đánh lừa thị giác rồi.
Không chỉ là mẹo thời trang của những fashionista có thân hình mũm mĩm, trang phục cạp cao còn mang tới sự thoải mái tối đa cho người mặc. Hơn thế nữa items này còn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nữa đấy.
Dù là quần shorts hay chân váy cạp cao thì các item này đều có thể giúp chị em che đi khuyết điểm vòng 2 và vòng 3 lớn - Ảnh minh họa: Internet

Áo oversized

Đúng với chữ "oversized" trong tên gọi, kiểu áo rộng rãi này phù hợp với mọi quý cô. Bởi nó giúp che giấu một cách khéo léo mọi nhược điểm hình thể dù họ có sở hữu vóc dáng béo hay gầy ra sao.

Hơn thế nữa, áo sơ mi hay áo phông oversized cũng đều là những item chuẩn trendy, có thể mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, thời thượng tuyệt đối cho người diện.

Tuy nhiên, khi lên đồ với kiểu áo này, điều lý tưởng nhất mà bạn nên làm chính là sơ vin cho thật gọn gàng. Bởi thao tác đơn giản này sẽ giúp tổng thể trang phục của các quý cô trông chỉn chu, hiện đại và thanh lịch hơn rất nhiều.

Áo oversize giúp che giấu một cách khéo léo mọi nhược điểm hình thể dù bạn có sở hữu vóc dáng béo hay gầy ra sao - Ảnh minh họa: Internet

Trang phục đen

Loạt quần áo tối màu, nhất là đồ đen luôn thực hiện xuất sắc nhiệm vụ "đánh lừa thị giác" của người đối diện rằng bạn mảnh mai, thon thả hơn so với số cân nặng thực tế rất nhiều.

Đồng thời, kiểu trang phục có gam màu đen cũng rất dễ diện. Dù có sở hữu làn da trắng sứ hay nâu giòn khỏe khoắn thì các quý cô vẫn hoàn toàn có thể chinh phục "ngon lành cành đào" gam màu huyền bí này.

Tất nhiên, điểm sáng của gam màu đen vẫn chưa dừng lại ở đó, bởi nếu chọn item đủ tối giản thì ngay lập tức, vẻ ngoài của bạn sẽ được cộng thêm vài điểm thanh lịch, sang chảnh và cuốn hút.

 Trang phục đen luôn thực hiện xuất sắc nhiệm vụ "đánh lừa thị giác" của người đối diện rằng bạn mảnh mai, thon thả hơn so với số cân nặng thực tế rất nhiều - Ảnh minh họa: Internet

Đồ nhấn eo

Chắc chắn nhiều chị em sẽ khó chịu vì cơ thể mình không hề có eo thì nhấn bằng cách nào? Tuy nhiên, những chiếc áo blouse hay váy liền mang chi tiết nhấn eo đầy duyên dáng lại có tác dụng tạo "vòng eo giả", mang đến cảm giác như thể bạn vừa giảm cân thành công vậy.

Những chiếc áo blouse hay váy liền mang chi tiết nhấn eo đầy duyên dáng luôn có tác dụng tạo nên "vòng eo giả" cho phái đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Và cũng có thể bạn chưa biết, váy áo nhấn eo còn đóng vai trò phân chia tỷ lệ cơ thể sao cho hợp lý, giúp vóc dáng của bạn trông thanh thoát, cao ráo thêm vài phân.