3 nàng giáp dưới đây luôn được xem là những bà vợ cực phẩm. Bởi họ không những thông minh, bản lĩnh, biết kiếm tiền mà còn là tay hòm chìa khóa, quản lý quán xuyến mọi việc trong gia đình một cách hoàn hảo.

Vì vậy, người chồng nào cưới được những bàn mệnh này thì hãy giữ gìn thật cẩn thật, vì họ là "của hiếm" trong thiên hạ, nếu lỡ đánh mất sẽ hối hận cả đời. 

Tuổi Mão

Trời sinh phụ nữ cầm tinh con mèo là những người cực kỳ thông minh và hiếm khi phải lo lắng về tiền bạc. Trên thực tế, vì nàng giáp này rất tài giỏi nên họ có khả năng kiếm ra rất nhiều tiền, không chỉ lo được cho bản thân mà còn có thể đem đến cho gia đình một cuộc sống đầy đủ và sung túc.

Phụ nữ tuổi Mão sống khá lý trí, luôn đặt trách nhiệm của mình lên hàng đầu và mong muốn hoàn thành mọi thứ một cách tốt đẹp nhất. Bên cạnh đó, bản mệnh không chỉ là người vợ tốt mà còn là người phụ nữ bản lĩnh, có khả năng trở thành lãnh đạo.

Tử vi học có nói, người đàn ông nào cưới được vợ tuổi Mão thì được xem là có phúc 3 đời. Bởi nàng giáp này không chỉ có số vượng phu ích tử mà còn biết chăm lo gia đình vô cùng chu đáo.

Về hậu vận, của cải vật chất của hai vợ chồng sẽ ngày càng tăng lên, con cháu thành đạt hiếu thảo, tình cảm hôn nhân cũng hạnh phúc, đầm ấm và bền lâu.

Vì bản thân rất tài giỏi nên phụ nữ tuổi Mão có khả năng kiếm nhiều tiền, đem đến cho gia đình một cuộc sống đầy đủ và sung túc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Phụ nữ cầm tinh con ngựa vốn khôn ngoan, cá tính lại có số phú quý nên dù sinh ra trong gia đình bần hàn thì cũng không bao giờ trưởng thành trong túng thiếu. Từ thuở còn đi học, nàng giáp này đã tự làm thêm để kiếm tiền đỡ đần cha mẹ. Đến khi ra trường, ngoài công việc ở cơ quan thì họ còn có nghề tay trái để cải thiện thu nhập.

Chính vì vậy, phụ nữ tuổi Ngọ chẳng cần nhờ cậy đến ai và cũng không cần ăn bám đàn ông. Càng về hậu vận, cuộc đời của bản mệnh càng sung túc, viên mãn. Họ kiếm tiền đủ nhiều để mình sống thoải mái, tha hồ tận hưởng niềm vui.

Không những vậy, nàng giáp này còn đủ thành công để khiến cha mẹ tự hào, đủ ấm áp để ai gặp cũng đem lòng thương yêu, mong được chở che. Bạn đời của phụ nữ tuổi Mão chắc chắn sẽ là người đàn ông luôn mang lại cho họ một gia đình hạnh phúc, viên mãn.

Nhờ mạnh mẽ, bản lĩnh nên phụ nữ tuổi Ngọ chẳng cần nhờ cậy đến ai và cũng không cần ăn bám đàn ông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh phụ nữ tuổi Hợi rất thông minh, sáng tạo, thường tạo dựng sự nghiệp từ chính nỗ lực của bản thân và không dựa dẫm bất cứ ai. Mặc dù, nàng giáp này sở hữu bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại rất ấm áp và thoải mái.

Vì giỏi giang và bản lĩnh nên bản mệnh là một trong số ít những con giáp có khả năng kiếm nhiều tiền. Không những thế nếu đã đưa họ giữ tiền thì chắc chắn còn nguyên vẹn không sứt mẻ, đôi khi lại có thêm nhiều tiền hơn.

Trời sinh phụ nữ tuổi Hợi rất thông minh, sáng tạo, thường tạo dựng sự nghiệp từ chính nỗ lực của bản thân và không dựa dẫm vào bất kỳ người đàn ông nào - Ảnh minh họa: Internet

Sau khi kết hôn, phụ nữ tuổi Hợi không những giỏi quán xuyến việc nhà mà ngay cả việc tài chính cũng được bảo quản kỹ lưỡng. Nhờ vậy mà cuộc sống của vợ chồng nàng giáp này về hậu vận vô cùng an nhàn, sung túc, gia tài ngày càng dồi dào, đủ dư dả để con cháu sống sung sướng 3 đời.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo