Đây là 3 con giáp được dự đoán càng về già càng “giàu nứt đố đổ vách”. Không chỉ nhờ con cháu mà họ còn được thần Tài chiếu cố, chẳng phải lo nghĩ nhiều về vật chất.

Tuổi Mão

Trời sinh quý cô cầm tinh con mèo là tuýp người thành thật, nhẫn nại và kiên trì trong mọi hoàn cảnh. Do đó mà bản mệnh là một trong những con giáp được hưởng nhiều phúc đức và tài lộc trời cho.

Vào thời thiếu niên, người tuổi Mão có thể khó khăn, vất vả nhưng những điều đó đều có giá trị về sau này. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng không quản việc nặng nhẹ mà chỉ biết hết lòng vì công việc, vì những đam mê của chính mình, cuối cùng họ cũng có được cuộc sống phú quý vào giai đoạn trung niên.

Phụ nữ tuổi Mão không quan tâm nhiều đến vẻ bề ngoài nhưng càng lớn tuổi họ lại càng có sức quyến rũ và thu hút người khác lúc nào không hay. Nét đẹp của nàng giáp này sau 40 tuổi không còn là dấu vết tàn phai của thời gian mà chỉ là dấu vết của sự vững chãi và thành đạt.

Nét đẹp của phụ nữ tuổi Mão sau 40 tuổi không còn là dấu vết tàn phai của thời gian mà chỉ là dấu vết của sự vững chãi và thành đạt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Ngay từ khi mới lọt lòng, người cầm tin con dê đã có phúc đức đầy mình. Đa số, con giáp này thuộc tuýp người tốt bụng, hiền lành và nhân hậu. Trời sinh họ là những người thông minh, tài năng, vận may không sớm thì muộn cũng sẽ đến.

Khi bước vào độ tuổi trung niên, cụ thể là sau 35 tuổi, người tuổi Mùi sẽ khiến người khác ngưỡng mộ về cuộc sống trọn vẹn, sung túc. Nếu có gặp phải khó khăn, bản mệnh cũng sẽ được quý nhân phù trợ, gặp nguy hóa lành. Vì vậy, nửa đời sau của người tuổi Mùi tài lộc sẽ đến dồi dào, ít nhất cũng mua được xe, được nhà.

Nửa đời sau của người tuổi Mùi tài lộc sẽ đến dồi dào, ít nhất cũng mua được xe, được nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi là con giáp càng già càng giàu. Không những vậy, đây còn là con giáp thông minh, nhanh nhạy; thế nhưng, thành công đến với họ hơi muộn. Cũng vì sự lém lỉnh, nhạy bén vốn có nên bản mệnh dễ khiến người khác có cảm giác e dè khi tiếp xúc.

Càng lớn tuổi, người tuổi Hợi càng được nhiều người quý trọng, giúp họ thành công, tài lộc phú quý phủ phê, không lo nghèo đói - Ảnh minh họa: Internet

Đa phần mọi người luôn đề phòng người tuổi Hợi vì có thể họ quá thông minh mà chiếm lợi ích về bản thân. Tuy nhiên, thực tế thì bản mệnh lại luôn rất biết cư xử. Càng lớn tuổi, người tuổi Hợi càng được nhiều người quý trọng, giúp họ thành công, tài lộc phú quý phủ phê, không lo nghèo đói.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo