Những ngày vừa qua, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã có chuyến nghỉ dưỡng tại Bali (Indonesia) cùng Vũ Khắc Tiệp kết hợp với việc thực hiện Vlog trên Youtube. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục đăng tải video và hình ảnh “đốt mắt” khán giả với loạt bikini cực nóng bỏng. Thậm chí, “gà cưng” của Vũ Khắc Tiệp còn không ngại nude 100% trước ống kính để thỏa niềm đam mê “sống ảo” của mình.

Bức ảnh nude khiến cộng đồng mạng ‘dậy sóng’ của Ngọc Trinh – Ảnh:  Instagram

Người đẹp vô cùng tự tin với hình thể khi thoải mái tạo dáng với bộ bikini bé tí tẹo - Ảnh: Instagram

Diện bikini họa tiết da báo, ‘nữ hoàng nội y’ khoe vòng 3 căng đầy khiến dân tình nhức mắt - Ảnh: Instagram

Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục cập nhật hình ảnh của mình trên Instagram với 1 bộ bikini mới toanh và không kém phần sexy. Theo đó, “nữ hoàng nội y” lựa chọn cho mình bộ bikini màu cam hai mảnh vô cùng rực rỡ, thoải mái tạo dáng bên Vũ Khắc Tiệp.

Không chỉ đăng tải clip, Ngọc Trinh còn “gửi tặng” khán giả bộ ảnh khoe thân hình nuột nà cùng đường cong gợi cảm với bộ bikini này trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh gợi cảm bên Vũ Khắc Tiệp - Ảnh: Instagram

Vóc dáng với 3 vòng chuẩn không cần chỉnh của Ngọc Trinh - Ảnh: Instagram

Vòng 1 và vòng 3 căng đầy của 'nữ hoàng nội y' - Ảnh: Instagram

Dưới bài đăng của Ngọc Trinh, cư dân mạng đồng loạt để lại lời khen dành cho vóc dáng hoàn hảo của cô: “Body chuẩn như siêu mẫu thế giới”, “Mất máu chị ơi”, “Tự nhiên muốn hai người thành một cặp đôi”, “Đẹp mê li", “Chị đẹp hết phần thiên hạ rồi chế ơi”...