Sỡ hữu phong cách thời thượng và sắc đẹp như tiên nữ , Midu là một trong những sao showbiz Việt có đời tư trong sạch và luôn được đánh giá cao vì profile học vấn siêu khủng. 

Midu còn được biết đến là một doanh nhân bất động sản . Sở hữu IQ cao, vào năm 18 tuổi, nữ diễn viên sinh năm 1989 mở shop thời trang có nguồn hàng từ Trung Quốc. Midu tự nhận xét rằng: "Khi đó tôi không có kinh nghiệm, không có kiến thức nhưng cái Midu có của những năm 18 tuổi đó chính là sự nhiệt huyết và xông pha của tuổi trẻ".  Đến năm 2016, Midu đã chính thức ra thương hiệu thời do chính cô thiết kế.

Không dừng lại ở kinh doanh thời trang, mỹ phẩm, Midu còn khiến người hâm mộ sửng sốt khi khá thành công trong lĩnh vực bất động sản. Cụ thể, trong một bài đăng trên trang cá nhân, Midu vô tư chia sẻ: "Hôm qua ham vui bán đất rồi hôm nay dành cả thanh xuân ngồi viết giấy cọc cho khách. Một tối bán 21 lô xong hôm nay viết cọc muốn rụng tay luôn chèn".

Midu cho biết cô chính thức được nhận làm giảng viên vào tháng 5/2017 hiện đang giảng dạy ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật - ĐH Công nghệ TP.HCM - Hutech. Bên cạnh đó , gout thời trang của cô cũng rất đa dạng và phong cách . Nữ giảng viên còn là ngôi sao nên cách ăn mặc được nâng tầm với nhiều item đồ hiệu giá trị hàng chục cho tới hàng trăm nghìn đồng.

Được ví von như Tiểu Long Nữ phiên bản Việt,  Midu phá cách với set đồ công sở trẻ trung . Không gò bó với combo quần tây, chân váy zip như truyền thống, người đẹp làm mới với quần shorts và áo croptop.

Ảnh: Tổng hợp