Mới đây, ca sĩ Chi Dân chính thức ra mắt MV mới mang tên Buồn một chút rồi thôi. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự "lột xác" của mình cả về âm nhạc lẫn phong cách tạo hình. Nam ca sĩ đã thoát khỏi dòng nhạc ballad hay R&B quen thuộc để thử nghiệm đọc rap. 

MV “Buồn một chút rồi thôi” của ca sĩ Chi Dân

Được khán giả biết đến là một ca sĩ quen thuộc với hình ảnh "Hoàng tử ballad", luôn trung thành với những dòng nhạc nhẹ nhàng đậm chất R&B thì Chi Dân lại can đảm thử với thể loại nhạc mới. Chất giọng của anh được đánh giá trữ tình ấm áp, nhẹ nhàng và bắt tai người nghe.

Ở MV mới ra mắt lần này, Chi Dân khiến đông đảo fan hâm mộ điêu đứng khi hát rap. Có thể nói những câu rap bắt tai vừa du nhập được xu hướng của giới underground hiện tại vừa là một phép thử dành cho chính anh trong lần trở lại. Dù chưa bao giờ thử nghiệm với dòng nhạc này nhưng Chi Dân đã khiến dân tình “đảo điên”, lắc lư theo những câu rap cực chất.

“Buồn một chút rồi thôi” được xem là một trong những bứt phá trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ Chi Dân.

Ngoài phần âm nhạc, nội dung MV cũng được đánh giá là thú vị và lôi cuốn người xem. Bén duyên với cô gái xinh đẹp từ chiếc dép tổ ong huyền thoại, giọng ca quê Kiên Giang đã có nhiều phen cười ra nước mắt. Anh chàng nâng niu “món quà” từ crush, vừa ngắm vừa cười rồi lại mộng mơ vu vơ. Thậm chí, anh chàng còn chơi lầy hết cỡ khi dùng dép tổ ong đó để tỏ tình người thương.

Chi Dân lầy lội mang guốc nhảy trong MV của mình.
“Sắp bước qua năm mới, hi vọng với thông điệp “Buồn một chút rồi thôi” thì những gì không vui của năm trước sẽ được mọi người gạt qua hết để đón chào một năm mới nhiều tài lộc, niềm vui hơn”, Chi Dân chia sẻ.
Phân cảnh vui nhộn trong MV mới của Chi Dân hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều niềm vui.

Ngoài ra, Chi Dân còn táo bạo thay đổi hình ảnh khi cắt phăng đi mái tóc dài. Thay vào đó là một hình ảnh chàng trai nam tính và năng động.

Mái tóc ngắn đầy nam tính của ca sĩ Chi Dân.