Tuổi Dậu

Xem tử vi tuổi Dậu trong 17 ngày tới tài lộc của con giáp này khá lý tưởng, tử vi dự báo các nguồn thu đồng loại tăng lên, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh, công việc đã bắt đầu đi vào nhịp điệu ổn định, nhờ vậy mà tuổi Dậu không phải lo lắng về chuyện tiền bạc.

Ảnh minh họa

Không chỉ thế, bạn được lãnh đạo ưu ái, nể trọng, bản mệnh có tương lai tươi sáng, tài lộc hưng vượng. Vì vậy, tuổi Dậu hãy tiếp tục nâng cao chuyên môn, tạo dựng các mối quan hệ trong công việc. Để một khi cơ hội đến, con giáp có đủ năng lực để nắm bắt và vươn tới đỉnh cao thành công.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn trong mấy ngày qua có hung tinh nghịch hành, ảnh hưởng không ít đến sức khỏe, cần chú ý giữ gìn. Thế nhưng trong thời gian tới, cát tinh chiếu rọi sẽ quét sạch mọi xui xẻo, khó khăn, chỉ còn may mắn tìm đến với con giáp. Người cầm tinh con Rồng hiền lành, ít bon chen nên đôi khi bị đồng nghiệp lợi dụng.

Ảnh minh họa

Thời gian này quý nhân luôn xuất hiện giúp con giáp thoát khỏi bất công không đáng có. Đặc biệt, 17 ngày tới, tuổi Thìn được Thần Tài vào nhà, chắc chắn mang lại niềm vui, công việc thuận lợi. Tài năng của con giáp được cấp trên nhìn nhận đúng đắn, từ đây lương bổng tăng vùn vụt. Nhờ đó cơ hội công việc cũng tìm về liên tiếp, con giáp thoả sức gặt hái may mắn và tài lộc.

Tuổi Tý

17 ngày sắp tới những người thuộc tuổi Tý tiền đầy túi, tài lộc dồi dào không kể xiết. Thu nhập của bạn đến từ việc chính, việc phụ và cả từ người thân đem lại. Với tài chính rủng rỉnh như vậy tuổi Tý có thể trích ra một khoản mua sắm cho bản thân, còn lại gửi vào quỹ tiết kiệm tích góp là nhất.

Ảnh minh họa

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.