Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi tướng số, người tuổi Dậu chính là một trong những con giáp khổ trước sướng sau. Thường thì tuổi Dậu có xuất phát điểm bình thường, không quá nghèo nhưng cũng không phải giàu sang phú quý.

Người tuổi Hợi được đánh giá là sống hòa đồng, tính tình chất phác. Do đó, họ luôn được bạn bè yêu quý và giúp đỡ hết lòng. Trong công việc, tuổi Dậu có tinh thần trách nhiệm, luôn hoàn thành các nhiệm vụ trong khả năng của mình.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, Mùi nhận được khá nhiều tin vui về đường tài lộc. Bạn là con giáp may mắn hốt trọn hết tiền của thiên hạ khiến ai cũng hờn đỏ mắt ganh tỵ. Sau hôm nay, Mùi chỉ cần ngồi mát ăn bát vàng, không thiếu tiền cũng không thiếu cơ hội trở thành đại gia. Vận thế của bạn ngày càng nở rộ, chỉ cần cố gắng một thành quả đạt được đến mười.

Không những vậy, lương thưởng của bạn còn tăng lên chóng mặt khiến bạn không biết tiêu xài sao cho hết. Nói chung, thời điểm này sẽ là cơ hội vàng để giúp bạn thoát khỏi cảnh nghèo khổ trước đây. Hãy chuẩn bị tinh thần tốt nhất để đón nhận nhiều điều tốt đẹp đến với mình.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tỵ trời sinh, đa phần đều là những người tài năng và có được sự bình tĩnh đáng nể. Càng gặp khó khăn thì họ lại càng điềm tĩnh và biết cách tháo nút các vấn đề một cách tài tình. Họ cũng được cho là những người rất kiên nhẫn và do đó, dễ đạt được các thành tựu trong cuộc sống.

Dự đoán trong thời kỳ này, hầu như làm gì thì người tuổi Tỵ cũng dễ dàng thành công, nếu là kinh doanh thì dễ có những hợp đồng lớn, còn nếu làm nhân viên thì dễ có khả năng tăng lương hoặc được cất nhắc lên một vị trí cao hơn.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.