Thông thường kiểu chữ ký của những người thành đạt nhất là kiểu chữ ký có nét khởi đầu và nét kết thúc đều có hướng đi lên. Điều này tượng trưng cho sự khởi đầu và kết thúc tốt đẹp đối với mọi dự án, công việc mà họ đảm nhiệm.

Ngoài ra, chữ ký có thêm đường gạch ở dưới theo hướng đi lên cũng rất tốt. Hãy chú ý là nét khởi đầu và nét kết thúc đều hướng lên. Đường gạch dưới chữ ký cũng được xem là 1 bộ phận của chữ ký cũng phải có hướng đi lên.

Theo phong thủy, kiểu chữ ký thành đạt nhất là nét khởi đầu và nét kết thúc theo hướng đi lên.

Nếu chữ ký không kết thúc bằng nét hướng lên thì có thể thêm nét gạch dưới vững chắc theo chiều tiến lên để có được nhiều may mắn và tài lộc.

Ngoài ra, các bạn có thể lựa chọn kiểu chữ ký hợp mệnh cho mình và người thân để có được nhiều may mắn và tiền tài.

Chọn kiểu chữ ký hợp mệnh cho mình và người thân để có được nhiều may mắn và tiền tài. Ảnh minh họa: Internet

Người mang mệnh Kim

Người mệnh Kim thì tốt nhất nên lựa chọn cho mình kiểu chữ ký với hình tròn làm chủ đạo, với mỗi chi tiết nên cố gắng uốn lượn trọn. Kỵ nhất là các đường gấp khúc, sắc nhọn.

Người mang mệnh Mộc

Còn với người thuộc mệnh Mộc thì chữ ký nên có nét rộng, cao và dài thoáng. Cần tránh chữ ký có hình tròn và sắc nhọn.

Người mang mệnh Thủy

Còn người mệnh Thủy thì rất kỵ chữ ký có hình vuông, tốt nhất là chữ ký có hình tròn, hình bán nguyệt và hình lượn sóng.

Người mang mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa lại rất hợp với chữ ký có có nhiều đường nét sắc nhọn và không theo một quy tắc nào cụ thể. Nhưng lại kỵ với chữ ký hình bán nguyệt và hình lượn sóng.

Người mang mệnh Thổ

Còn người mệnh Thổ thì hợp nhất là chữ ký có hình chữ nhật nằm dài hoặc hình vuông, nhưng cần phải có sự ổn định và chắc chắn, kỵ nhất là chữ ký hình chữ nhật đứng cao.

Lưu ý: việc thay đổi chữ ký để hợp với bản mệnh tuy không ảnh hưởng gì đến các giấy tờ tùy thân và bằng cấp. Tuy nhiên, nếu đang làm việc trong một số lĩnh vực hay chức vụ nhất định như giám đốc, kế toán trưởng, thủ quỹ hoặc các chức danh nhất định,… thì phải đi đăng ký mẫu chữ ký theo đúng quy định của pháp luật có liên quan điều chỉnh. Và số lần đăng ký thay đổi là không giới hạn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!