Trong đời sống thực tại, tỷ lệ đàn ông trăng hoa, ngoại tình thường nhiều hơn phụ nữ. Để nhận biết người đàn ông của mình có đào hoa hay không? Hãy nhìn xem đường chỉ tay đàn ông trăng hoa có những đặc điểm gì nổi bật nhé.

Căn cứ vào đường hôn nhân

Đường hôn nhân là một đường chỉ tay tương đối nhỏ và ngắn, nằm ở vị trí dưới ngón tay cái. Nếu đường hôn nhân có quá nhiều đường vân phức tạp hoặc thiếu trật tự, thì có nhiều khả năng người này không có thái độ quá nghiêm túc trong tình yêu, chuyện có trăng hoa hay có các mối quan hệ ngoài luồng chỉ là vấn đề về thời gian.

Đường hôn nhân là một đường chỉ tay tương đối nhỏ và ngắn, nằm ở vị trí dưới ngón tay cái. Ảnh minh họa: Internet

Căn cứ vào đường tình duyên

Đường tình duyên là một trong ba đường vân tay quan trọng nhất của mỗi người. Nó đại diện cho vận thế của một người về hôn nhân và chuyện tình cảm.

Đường tình duyên là một trong ba đường vân tay quan trọng nhất của mỗi người.  Ảnh minh họa: Internet

Xem đường chỉ tay nam giới, nếu thấy trên đường vân tay tình duyên xuất hiện nhiều vân nhỏ, mà đa số đều hướng về phía ngón đeo nhẫn, thì tức là người đàn ông này thường có thái độ không chung thủy trong chuyện tình cảm, đó thuộc tướng đàn ông đào hoa, đến già vẫn ngoại tình.

Căn cứ vào vân đảo

Vân đảo là một trong những vân xấu xuất hiện trong lòng bàn tay. Cho dù vân này xuất hiện trên đường vân tay nào cũng thường mang ý nghĩa không tốt.

Vân đảo là một trong những vân xấu xuất hiện trong lòng bàn tay. Ảnh minh họa: Internet

Nếu đường vân này xuất hiện trên đường tình duyên hoặc đường hôn nhân trong lòng bàn tay của người đàn ông, thì vận đào hoa của người này sẽ thường không tốt đẹp. Đàn ông có vận đào hoa này tồn tại đến một lúc nào đó rất dễ trở thành đào hoa xấu, gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, thậm chí có nguy cơ tan vỡ hạnh phúc gia đình.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!