Phương Hằng từng chia sẻ,cô đã từng mất khá nhiều vai diễn vì thân hình tròn trịa. Nữ diễn viên nhiều lần thất bại vì không kiên trì giảm cân.
Sau thành công phim Gạo nếp gạo tẻ, Phương Hằng bắt đầu lên kế hoạch giảm cân với chế độ tập luyện và ăn uống khắt khe. Không ai khác, chính ông xã ca sĩ là người giúp cô lấy lại vóc dáng. Trong vòng 2 tháng, nữ diễn viên giảm được 15 kg, từ 58 kg xuống còn 43 kg. Từ đó, cô tự tin diện những bộ cánh khoe dáng, và không còn ngại chụp ảnh thời trang.
Sau khi giảm cân, cô cũng đắt show chụp ảnh, cũng như xuất hiện ở các sự kiện giải trí nhiều hơn. Người đẹp cũng chăm chỉ làm mới hình ảnh cá nhân với nhiều phong cách thời trang hơn.
Trong bộ ảnh vừa hoàn thiện, Phương Hằng không ngại khoe vẻ cuốn hút của mình. Thậm chí, cô còn mạnh dạn diện đầm khoét ngực sâu, để lộ vòng 1. Đây là phong cách mà cô chưa từng thử trước đó. 
Chọn phong cách sexy khoe vòng 1 táo bạo, Phương Hằng dễ dối diện với những phản ứng chê bai từ người hâm mộ yêu mến hình ảnh Út Minh ngoan hiền. Song, nữ diễn viên không ngại điều đó, hơn hết, cô muốn thay đổi phong cách quen thuộc và mạnh dạn thử nghiệm style mới.
Nữ diễn viên sinh năm 1989 diện thêm bộ cánh ánh kim loại lấp lánh để xây dựng phong cách sang trọng.
Phương Hằng ngày càng phong cách và quyến rũ hơn.

 Ảnh: NVCC