Ngày 7/10, VKSND Quận 1 (TP HCM) cho biết vừa hoàn tất cáo trạng truy tố Nguyễn Xuân Hương Trang (tức Trang Nemo, SN 1992), Phạm Quyền Quy (SN 1999), Nguyễn Ngọc Khương (SN 1999), Nguyễn Phước Tuấn (SN 1991), Phan Hoàng Nam (SN 1998) cùng tội danh "Gây rối trật tự công cộng".

Trang Nemo sắp hầu tòa vì tội gây rối trật tự công cộng

Theo hồ sơ, vụ việc liên quan đến 2 nữ streamer bán hàng khá nổi tiếng trên mạng xã hội là Trang Nemo và Trần Nguyễn Trà My (còn gọi là Trần My).

Sự việc bắt nguồn do mâu thuẫn trên mạng xã hội của 2 cô gái. Chiều 16/1, Trần My cùng cô gái tên K. đến cửa hàng thời trang Trang Nemo, trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, để giải quyết mâu thuẫn với Trang.

Cuộc gặp giữa 2 "người nổi tiếng" khiến dân mạng xôn xao tụ tập theo dõi thời điểm đó

Quá trình nói chuyện, chị K. có lời lẽ bệnh vực Trần My thì xảy ra cự cãi với nhóm đối phương. K. sau đó bị nhóm của Trang giật khẩu trang, lao vào đánh hội đồng dẫn đến bị thương, phải nhập viện.

Trang Nemo trong vụ mâu thuẫn gây ồn ào

Vụ việc được phía Trang Nemo livestream nên gây chú ý cho cộng đồng mạng. Hàng trăm người ngay sau đó kéo đến cửa hàng trên để theo dõi, gây náo loạn trên đường Nguyễn Trãi.

Công an phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, đến hiện trường can ngăn, đưa những người liên quan về trụ sở để lấy lời khai. Theo kết luận giám định, chị K. bị thương tích 3%. Tại cơ quan điều tra, Trang Nemo, Quy, Khương, Tuấn, Nam khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Trang Nemo xuất hiện với những chiếc xế hộp đắt tiền, món hàng hiệu sang chảnh.

Sở hữu trang cá nhân với hơn 1 triệu lượt theo dõi, Trang Nemo được xem là 'sao mạng', sau đó gây chú ý khi góp mặt trong một loạt sự kiện làng giải trí đi kèm với đời tư lắm thị phi. 

Đây không phải là lần đầu tiên Trang Nemo vướng phải ồn ào. Năm 2019, Trang Nemo gây phẫn nộ vì clip "tung cước" vào nữ nhân viên của mình. Nguyên nhân được cho là người này làm mất điện thoại của cô. Hành động này đã gây xôn xao cộng đồng mạng một thời. Cô cũng từng livestream tố nhân viên tuồn hàng ra ngoài bỏ túi hàng trăm triệu đồng hồi năm 2021 gây ồn ào, hay vấp ý kiến trái chiều vì hình ảnh bán nude táo bạo trên mạng xã hội. Gần đây cô quay clip nhảy khoe đổ xăng G63 tại khu vực cấm dùng điện thoại khiến cư dân mạng chỉ trích...

Xuất hiện trong các sự kiện giải trí

Thời gian gần đây, nhiều người còn thấy "bà chủ shop" tham gia nhiều sự kiện giải trí, ăn vận nổi bật. Trên trang cá nhân, Trang Nemo thường khoe những hình ảnh ăn mặc sành điệu bên cạnh những chiếc xế hộp đắt tiền, món hàng hiệu sang chảnh.