Lễ trao giải Oscar ngày Chủ nhật không thiếu những mỹ nam, nhưng gây ấn tượng nhất lại đổ dồn về người được đề cử là Aunjanue Ellis.

Ngôi sao King Richard (Huyền thoại nhà Williams), người đang tranh giành nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất khi xuất hiện trên thảm đỏ với một chiếc váy Versace màu cam được đặt làm riêng bao gồm một lời tri ân đặc biệt dành cho người mẹ quá cố của cô được thêu trên tay áo.

Sau khi biết mình được đề cử cho giải Oscar, Ellis nói với truyền thông rằng cô luôn tưởng tượng rằng những giải thưởng kiểu này sẽ không xảy ra với mình. Trước đó, ngôi sao 'King Richard' Aunjanue Ellis đã không sử dụng điện thoại của mình để tránh tin tức về giải Oscar. Dù sao thì cô ấy cũng được đề cử cho giải thưởng này.

"Tôi đang tận hưởng khoảnh khắc này và cố gắng không lo lắng về trang phục và những thứ cho đêm trao giải, vì thế tôi đã làm việc với một số người giỏi về lĩnh vực này." Cô còn nói trong một chương trình vài tuần trước rằng:"Tôi ghét biểu cảm này, nhưng đó là những gì tôi sẽ xuất hiện cùng với một chiếc váy và gia đình tôi sẽ sớm đến tham dự. Đó là điều quan trọng nhất tôi quan tâm." Nữ diễn viên bày tỏ. 

Dưới đây là một cái nhìn hậu trường về cách cô ấy đạt được vẻ ngoài quyến rũ của mình.

 Aunjanue Ellis và đội ngũ đáng tài ba đang giúp cô ấy sẵn sàng tỏa sáng tại buổi lễ trao giải Oscar.

 Một đội ngũ hùng hậu đang tất bật hoàn chỉnh hình mẫu cho Aunjanue Ellis

 Aunjanue Ellis cùng với chiếc váy Atelier Versace thêu 'Jax Baby' tại lế Trao giải Oscar nhà hát Dolby tại Los Angeles.

Theo USATODAY