Mới đây một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đánh đập không thương tiếc một người phụ nữ trên phố trước sự chứng kiến của một cậu bé khiến dư luận bức xúc.

Theo đó, trong đoạn clip, người chồng liên tục đá vào người, vào mặt cô vợ. Chưa dừng lại ở đó, khi người vợ đã hết sức phản kháng, người chồng liên tục tát, kéo, đạp, quăng người... Thấy mẹ bị đánh, bé trai khoảng 3-4 tuổi ở bên cạnh ra sức phản kháng để bảo vệ bị đánh nhưng không có tác dụng. Người chồng vẫn tiếp tục trận đòn trong cơn giận dữ không kiểm soát.

Chồng đánh đập vợ dã man trên đường. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, nhiều người đi đường chứng kiến sự việc nhưng không ai giúp đỡ, giải cứu người phụ nữ.

Ngay sau khi clip đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc với hành động của anh chồng vũ phu này và thái độ vô tâm của những người chứng kiến sự việc.

Thấy bố đánh mẹ, cậu bé ra sức can ngăn. Ảnh cắt từ clip

"Đến đứa con mà nó còn biết bảo vệ mẹ, vậy mà mọi người xung quanh thờ ơ đứng nhìn", một người bình luận

"Đánh vợ là nhục, là dốt nát, là tệ hại...không nên dung tha cho những người như thế này. Tội thằng bé trong video phải chứng kiến cảnh cha mẹ nó như thế này, rồi những ngày tháng tuổi thơ của em sẽ phải chứng kiến lại bao nhiêu cảnh bạo lực nữa đây...", một người khác viết.

Clip cậu bé ra sức ngăn cản khi thấy bố đánh mẹ trên đường

Theo The Sun, sự việc xảy ra tại huyện Đằng, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Các nhân chứng cho biết người chồng phát hiện ra vợ ngoại tình, sau khi tìm thấy ảnh người vợ chụp cùng người tình của mình. Do đó, người đàn ông đã trút sự giận dữ vì bị phản bội lên người vợ.

Khi sự việc xảy ra, có nhân chứng đã báo cảnh sát nhưng khi cảnh sát tiếp cận hiện trường, cả nạn nhân và người bạo hành đều đã rời khỏi đó.