Một đoạn video ghi lại cảnh cậu bé 7 tuổi dung cảm đã chiến đấu với tên cướp có hung khí để bảo toàn mạng sống mình bằng thú nhồi bông gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tên cướp cầm dao lao vào cửa hàng cướp. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, trong clip lại hai nghi phạm bịt mặt bước vào của hàng; một tên rút ra khẩu súng, đe dọa thu ngân và yêu cầu họ nằm xuống đất; tên còn lại định vung dao cướp đồ chơi mà cậu bé mua nhưng bất thành.

Lúc này, cậu bé đang đi mua đồ chơi. Ảnh cắt từ clip

Lúc này, cậu bé dũng cảm cầm thú nhồi bông trong tay đã chống trả quyết liệt dù tên cướp có vũ khí. Trong clip, có thể thấy cậu bé đấm tên cướp 2 cú trước khi hắn bị lép vế hoàn toàn và dạt vào một bên góc tường.

Cậu bé 7 tuổi dùng gấu bông đánh đuổi tên cướp có vũ khí. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều khen ngợi lòng dũng cảm của cậu bé.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra trong gian hàng đồ chơi ở cửa hàng GameStop tại thành phố Silver Spring, Mỹ.

Bố cậu bé cho rằng: "Khi thấy người lạ có thể gây nguy hiểm cho tính mạng của mình, cháu đã tự vệ. Tôi nghĩ rằng đây chỉ là bản năng tự vệ mà thôi", bố cậu bé trả lời phỏng vấn kênh Fox 5.

May mắn là không ai bị thương sau vụ việc táo tợn trên. Hiện cảnh sát đang truy lùng 2 nghi phạm, số tiền mà chúng cướp được từ quầy thu ngân chưa được làm rõ.

Clip cậu bé 7 tuổi dùng gấu bông đánh đuổi tên cướp có vũ khí

Bố cậu bé cho biết gia đình vừa quay trở về sau khi dùng bữa ở một nhà hàng Nhật Bản. Họ quyết định mua đồ chơi mang tên Yoshi cho con trai thì xảy ra sự việc. Những người ở cửa hàng hết sức ấn tượng trước hành động của cậu bé khi quyết không buông tay khỏi đồ chơi của mình. Bố cậu bé nói: "Tôi rất tự hào vì có một cậu con trai mạnh mẽ và dũng cảm".