Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý có được những thành công vang dội trong 2 tháng tới. Người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, con giáp sẽ nhanh chóng tìm được nguồn hàng tốt, khách hàng tới lui nườm nượp. Những người làm công ăn lương có một ngày tương đối ổn định với công việc hiện tại. Nếu biết khéo léo trong cách cư xử, con giáp có thể có được những cơ hội thăng tiến bất ngờ.

Tình hình sức khỏe của con giáp trong thời gian này khá tốt. Bản mệnh nên giữ vững phong độ, tiếp tục chế độ tập luyện lành mạnh, hạn chế thức khuya và các chất có cồn.

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

2 tháng tới tuổi Tuất được Tam Hợp chiếu cố ăn nên làm ra, làm đâu thắng đấy, nhất là những bạn làm kinh doanh, dịch vụ. Tuổi Tuất biết cách cân bằng giữa công việc và gia đình rất tốt, hôm nay hoàn thành việc sớm để về nghỉ ngơi.

Nhưng Tỷ Kiên lâm vận nên cẩn thận anh chị em trong nhà không hòa thuận, hay cãi nhau. Trong chuyện tình cảm, nếu đặt cái tôi của mình quá lớn thì rất khó đạt được ý nguyện, nhất là hội độc thân.

Nhờ cục diện Hỏa sinh Thổ nên tiền bạc đi lên hơn mọi ngày. Bạn ưcần chú tâm tới bản thân nhiều hơn, tự thưởng cho mình những món quà nhỏ vì bạn hoàn toàn xứng đáng có được nó

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng người tuổi Hợi có tính cách bao dung, nhân hậu, tốt bụng, luôn quan tâm và giúp đỡ người khác. Đây là một trong những con giáp luôn gặp nhiều may mắn nhất trong số 12 con giáp.

Trong vòng 2 tháng tới đây, tuổi Hợi sẽ được các sao may mắn chiếu mệnh, dần thoát khỏi vận xui và gặp nhiều điều thuận lợi trong cả công việc lẫn cuộc sống. Nếu thực sự nắm bắt cơ hội, con giáp này có thể gia tăng thu nhập, vận may đến tới tấp không ngừng.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.