Sự xuất hiện của cặp đôi Hyun Bin và Son Ye Jin tại sân bay quốc tế Los Angeles vào ngày 12/4 đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn cầu.

Trở lại ngày 11 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc), Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp rời sân bay quốc tế Incheon đến Los Angeles, California, đây là điểm dừng chân đầu tiên trong tuần trăng mật của họ sau đám cưới đẹp như mơ.

Sau một chuyến bay dài, cặp đôi xuất hiện tại LAX (sân bay quốc tế LA), và bắt gặp rất nhiều người hâm mộ tập trung tại sân bay để chào đón và chúc mừng cho cuộc hôn nhân của họ. Hyun Bin và Son Ye Jin hưởng ứng người hâm mộ với khuôn mặt tươi cười và cảm ơn những người đã gửi lời chúc mừng đến họ hoặc chuẩn bị quà cho họ.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng chứng kiến ​​nhiều lời kể khác nhau về việc cặp đôi đến LAX đã lên tiếng chỉ trích hành vi "mất lịch sự" của những người hâm mộ tập trung tại sân bay. Nhiều người hâm mộ bị bắt gặp vây quanh cặp đôi không đeo khẩu trang, chụp ảnh cận cảnh mà không xin phép. Một số người thậm chí còn đến gần cặp đôi để nói chuyện với họ, trong khi Hyun Bin và Son Ye Jin đang bận liên lạc với người đưa đón họ.

Trong khi đó, theo hãng truyền thông SPOTV News, Hyun Bin và Son Ye Jin đã mang theo dụng cụ chơi gôn của họ trong chuyến đi này. Cặp đôi dự kiến sẽ chơi gôn và một số các hoạt động khác tại Los Angeles trong chuyến tuần trăng mật của họ.

Theo Allkpop