Cặp song sinh 3 tuổi của Sóc Trăng  vẻ đẹp như thiên thần với làn da trắng, đôi mắt xanh mái tóc vàng đã gây sốt mạng hội thời gian qua. Tại Việt Nam, những cặp song sinh bạch tạng thường hay tự ti, mặc cảm về ngoại hình vì 'khác người' đã khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng cho cuộc sống tương lai sau này của các bé.

Nhiều dân mạng mong rằng cha mẹ của hai đứa trẻ sẽ sớm định hướng để các con một tuổi thơ hạnh phúc như bao đứa trẻ bình thường khác.

Mới đây, một kênh YouTube ​​ tên 'Độc lạ Bình Dương' đã đăng tải clip về cặp song sinh Tâm Chị - Tâm Em gây bất ngờ trên mạng hội. Lúc này hai bé còn dè dặt và ngại tiếp xúc máy quay. Nhưng ở thời điểm hiện tại, hai em đã có thể thoải mái trò chuyện và tương tác với ống kính.

Kênh Youtube 'Độc lạ Bình Dương' đã đến thăm hai bé

Điều đáng chú ý hai em rất ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ khoanh tay cúi đầu chào người xem video. Sau đó, các em mặc áo dài đỏ đi guốc gỗ, đeo túi, thắt nơ,...Nhìn lướt qua cứ ngỡ như hai em là con lai 100% chứ không phải do bố mẹ người Việt đẻ ra. Vì hai bé  thị lực rất kém nên khi ra ngoài phải đeo kính râm. Điều này càng khiến Tâm Chị - Tâm Em trở nên ấn tượng hơn khi phối kính đen với bộ áo dài.

"Tôi luôn mong khán giả, những người yêu mến hai bé ủng hộ các clip của con trên TikTok để cuộc sống tốt hơn. Sắp tới vợ chồng tôi sẽ thường xuyên đăng tải video và tạo kênh YouTube riêng cho hai bé.

Thú thật, vợ chồng tôi làm công nhân ở Bình Dương với đồng lương chẳng đáng là bao, cuộc sống còn khó khăn lắm. Ngoài Tâm Chị - Tâm Em, chúng tôi còn có một bé trai 12 tuổi cũng mắc bệnh bạch tạng. Có lẽ rằng chúng tôi dù sinh mấy con đi chăng nữa thì tất cả đều như vậy thôi.”, anh Mây buồn rầu nói.

Hai cô bé chiếm trọn tình cảm của khán giả trong bộ áo dài đỏ

 Trong giọng nói của bố nỗi buồn nhưng trong mắt vẫn niềm hạnh phúc tự hào khi những đứa con xinh xắn, kháu khỉnh, ngoan ngoãn. lẽ khoảng thời gian này một bước ngoặt giúp một gia đình nhỏ bước sang một trang mới dễ dàng hơn. 3 đứa trẻ nhà anh Mây, chị Rồng đã góp một phần giúp một hội có cái nhìn thiện lành hơn đối với những người bị bệnh bạch tạng. Mọi người đều quyền được hạnh phúc được yêu thương, nhất là những đứa trẻ vô tội.

Hai chị em đáng yêu mọi lúc mọi nơi