Tuổi Dần

Tử vi 7 ngày tới nhận thấy, người tuổi Dần có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn hẳn những con giáp khác. Điềm báo tử vi nhắc nhở bạn cần đề phòng kẻ lòng dạ xấu xa xung quanh.
 
 Dần có thể sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn. Ảnh minh họa: Internet
 
Tiểu nhân hết lần này tới lần khác gây khó dễ cũng bởi những gì bạn đang có khiến kẻ đó sinh lòng ghen ghét, đố kỵ, chỉ mong bạn phạm lỗi. Chỉ đợi tới khi bạn bất cẩn, họ sẵn sàng ra tay hành động táo bạo, đẩy bạn vào những tình huống éo le.
 
Tuổi Tuất 

Tử vi cho thấy trong  tuần tới người tuổi Tuất gặp phải tình trạng phá tài diễn ra liên tục, tiền bạc trong nhà đội nón ra đi khá nhiều.  Những người tuổi Tuất sẽ bị người khác tranh đoạt lợi danh, chẳng những không có tiền về tay mà còn ôm uất ức vào lòng khiến ưu phiền sinh bệnh.

Vào thời điểm tuần tới bạn không nên đầu tư làm ăn kinh doanh lớn, dù có những cơ hội tưởng như rất ngon ăn nhưng cũng đừng vội vàng xuống tiền kẻo hao tài tốn của, mang họa vào thân.

Tuất sẽ bị người khác tranh đoạt lợi danh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong 7 ngày tới gặp họa phá tài, cần phải thận trọng trong chuyện làm ăn bởi dễ bị kẻ tiểu nhân lừa gạt. Dấu hiệu hao tiền tốn của khá rõ ràng, khi cho vay mượn tiền bạc cần cẩn trọng đề phòng kẻo tiền mất tật mang, chớ tin người quá đáng mà cuối cùng thiệt thòi về hết phần mình.

Thậm chí, con giáp này còn có thể vướng vào vòng cờ bạc đỏ đen, bao nhiêu tiền của nướng hết vào chiếu bạc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo