Sau Rằm tháng Giêng năm 2019, 4 con giáp này được cảnh báo sẽ gặp họa phá tài, tiền bạc suy giảm nên trước khi làm việc gì bản mệnh cũng cần phải chú ý và cẩn thận.

Tuổi Sửu

Sau Rằm tháng Giêng là thời điểm họa tiểu nhân ập tới; mọi mặt trong cuộc sống của người tuổi cầm tinh con trâu đều phải chịu ảnh hưởng xấu, vận trình trong năm nhiều biến động.

Ngoài ra, con giáp này sẽ có một năm không tốt về đường công danh sự nghiệp dù được quý nhân tương trợ khá nhiều. Bên cạnh đó,  trong các mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp bản mệnh sẽ có nhiều điều thị phi nên cần đề phòng tiểu nhân ác khẩu.

Sau Rằm tháng Giêng là thời điểm họa tiểu nhân ập tới đối với người tuổi Sửu - Ảnh minh họa: Internet

Hơn thế nữa, người tuổi Sửu cũng phải cẩn thận trong các vấn đề làm ăn tránh thất thoát và vướng vào kiện tụng. Đường tình duyên lận đận, nhiều kẻ ngáng đường, gây khó dễ, thậm chí tìm mọi cách cản trở, chia cách nhân duyên, khiến cho các mối quan hệ tình cảm của con giáp này có nhiều rạn nứt, chia xa.

Tuổi Tỵ

Qua Rằm tháng Giêng, người cầm tinh con rắn sẽ khó tránh khỏi những xui xẻo, khó khăn và đại họa "từ trên trời rơi xuống". Tiền tài, sự nghiệp và cả tình duyên của tuổi Tỵ cũng vì thế mà lâm vào cảnh trì trệ, làm gì cũng thất bại, sụp đổ.

Do đó, con giáp này phải luôn cố gắng duy trì công việc ở mức trung bình. Đồng thời, lời khuyên cho bản mệnh là đừng nên "hao tâm khổ tứ" quá nhiều kẻo lại lâm vào cảnh “dã tràng xe cát”.

Trong chuyện tình yêu, người tuổi Tỵ hãy giữ bình tĩnh và đừng nóng vội, không nên để những cơn ghen vô lý khiến đối phương chán ngán, buông tay bạn. Ngoài ra, bản mệnh hãy yên tâm, chỉ cần thời gian này qua đi, may mắn, bình an sẽ tự khắc tìm đến bên bạn.

Trong chuyện tình yêu, người tuổi Tỵ hãy giữ bình tĩnh và đừng nóng vội, không nên để những cơn ghen vô lý khiến đối phương chán ngán, buông tay bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tài vận kém sắc, đường tài lộc của người cầm tinh con gà sau Rằm tháng Giêng cũng không mấy lý tưởng. Bởi tuổi Dậu phải chi nhiều hơn thu nên dễ lâm vào cảnh túng thiếu, vay mượn tiền bạc khắp nơi. Mặc dù vẫn có khả năng phát tài nhưng nếu bản mệnh không biết nắm bắt thì cũng khó đạt được sự thăng tiến.

Thêm vào đó, tinh thần bất ổn cũng có thể khiến con giáp này thiếu sáng suốt khi đưa ra quyết định tài chính. Thậm chí, người tuổi Dậu còn có thể vướng vào cờ bạc đỏ đen, bao nhiêu tiền của cũng "nướng" hết vào chiếu bạc.

Tài vận kém sắc, đường tài lộc của người tuổi Dậu sau Rằm tháng Giêng cũng không mấy lý tưởng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Những tai họa trên trời ập xuống sau Rằm tháng Giêng có thể khiến người tuổi Hợi phải gồng mình chống chọi. Đang trên đỉnh vinh quang rơi xuống đáy vực sẽ làm cho bản mệnh không khỏi hoang mang, tuyệt vọng. Từ đó, con giáp này có thể bị kẻ xấu lừa hết tiền bạc, chẳng còn đồng nào trong tay.

Những tai họa trên trời ập xuống sau Rằm tháng Giêng có thể khiến người tuổi Hợi phải gồng mình chống chọi - Ảnh minh họa: Internet

Chính vì vậy, người tuổi Hợi đừng nên quá tin và chân thành với người khác. Bởi bạn chẳng thể biết được ai thật tâm tốt với mình, ai chỉ kết thân để lợi dụng. Tỉnh táo, khôn ngoan và lí trí hơn trong mọi việc sẽ giúp tuổi Hợi giảm thiểu thiệt hại, giữ được bình an cho bản thân.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm