Mẹ chồng - nàng dâu tuổi Thìn và tuổi Tuất

Theo tử vi, hai con giáp này có tính cách khác biệt nên dễ dẫn đến xung khắc giữa hai người. Mâu thuẫn thường bắt nguồn từ những quan điểm không tương đồng giữa hai thế hệ. Có thể một người thích phô trương, người kia lại muốn khiêm nhường, lặng lẽ.

Lẽ dĩ nhiên, muốn 2 con người khác biệt đến vậy chung sống hòa bình vô cùng khó, tình cảm mong manh khiến họ không mâu thuẫn mới là chuyện lạ. Đôi lúc, bạn không nên quá cứng nhắc, hãy thử quan sát tướng mặt để lấy lòng mẹ chồng, cải thiện mối quan hệ giữa 2 người nhé.

Mẹ chồng - nàng dâu tuổi Hợi và tuổi Dậu

Mâu thuẫn giữa hai con giáp này có thể bắt đầu từ tình yêu dành cho người con trai - người chồng trong gia đình. Họ đều là người sống tình cảm nhưng có hơi hướng ích kỷ, chiếm đoạt. Do đó, bà mẹ chồng sẽ luôn tìm cách hoạnh họe với con dâu vì đã “cướp” mất con trai bà. Nàng dâu thì cho rằng chồng mình quá nghe lời mẹ, không yêu thương mình như những gì hứa hẹn trước khi cưới. Còn mẹ chồng thì nghĩ con trai lấy vợ là quên mẹ, chuyện gì cũng chăm chăm bảo vệ vợ. Cứ như vậy, tự nhiên mối quan hệ giữa cặp mẹ chồng - nàng dâu này trở thành nước với lửa, khó hòa hợp.

Mẹ chồng - nàng dâu tuổi Sửu và tuổi Mão

Xem tuổi mẹ chồng nàng dâu thì hai người này rõ ràng có sự khác biệt quá lớn. Mẹ chồng và nàng dâu thuộc về 2 thế hệ, giữa họ không có tiếng nói chung, quan niệm sống cũng có nhiều điều trái ngược. Đơn giản như chuyện ăn mặc, họ cũng có thể xảy ra bất đồng. Mẹ chồng thì nghĩ phụ nữ nên ăn mặc kín đáo dịu dàng, nhất là phụ nữ có chồng lại càng không nên hở da hở thịt như muốn lả lơi ong bướm. Còn con dâu trẻ trung lại có thẩm mĩ hoàn toàn khác, suy nghĩ rằng phụ nữ hiện đại phong cách quyến rũ là điều bình thường. Ấy thế là mâu thuẫn nổ ra.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.