Tuổi Hợi

Tuổi Hợi vô cùng hào phòng với bạn bè và người thân yêu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi là con giáp có cách chi tiêu hợp lý. Họ không bao giờ phung phí tiền bạc vào những cuộc vui vô nghĩa. Với họ có thể bỏ ra khoản tài chính khổng lồ, nhưng đều đầu tư vào những dự án kiếm lời. Vì vậy tài sản của Hợi ngày càng bội thu chứ không thất thoát đồng nào. Bản tính của những người tuổi Hợi vốn chăm chỉ, cần cù nên được trời thương ban cho bổng lộc lớn, tiêu cả đời không hết. Bản mệnh chẳng cần phải vất vả bôn ba. Chỉ cần ngồi không cũng có người mang tiền bạc và cơ hội làm giàu.

Đối với bản thân, tuổi Hợi vô cùng tiết kiệm, nhưng lại vô cùng hào phòng với bạn bè và người thân yêu. Họ luôn quan tâm và giúp đỡ bất cứ khi nào có thế. Họ cũng chẳng tính toán mỗi khi mua sắm cho những người họ yêu quý. Cũng vì vậy mà Hợi cứ vung tay quá trán, nhưng cũng may mắn bạn không bao giờ lâm vào tình cảnh thiếu thốn.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có khả năng kiếm tiền cực đỉnh, xài tiền cũng không ai sánh bằng. Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thân có khả năng kiếm tiền cực đỉnh, xài tiền cũng không ai sánh bằng. Tuy nhiên bạn càng tiêu tiền càng có nhiều cơ hội kiếm lại gấp bội. Có thể nói vận mệnh của Thân được quý nhân nâng đỡ, không bao giờ lâm vào tình trạng túng thiếu, vay mượn khắp nơi.

Bạn có bản chất lương thiện, vui vẻ, hòa đồng nên được nhiều người yêu mến. Khi khó khăn lúc nào cũng có người ra tay giúp đỡ, gặp đại nạn cũng nhanh chóng vượt qua. Mục tiêu duy nhất trong cuộc đời này của Thân là kiếm tiền và hưởng thụ. Bạn sẵn sàng chi tiền triệu để mua sắm, chăm lo cho bản thân và gia đình. Con giáp này tính cách rất phóng khoáng, khi thấy ai khó khăn bạn cũng đồng cảm và giúp đỡ.

Tuổi Tý

Tuổi Tý không ngại ngại tiêu tiền như nước, vừa để cải thiện các mối quan hệ, vừa tạo dựng sự an toàn cho bản thân. Ảnh minh họa: Internet

Sở hữu đầu óc nhanh nhạy và cách ứng xử khéo léo, hoạt bát, người tuổi Tý thường không gặp nhiều khó khăn trong công cuộc kiếm tiền làm giàu. Họ luôn nỗ lực hết sức để giành về thứ bản thân mình mong muốn. Con giáp này không dễ dàng tiêu xài tiền bạc vào những mục đích vô ích. Đó là bởi bản tính thận trọng của tuổi này, nhất là trong chuyện tiền nong, tuổi Tý lại càng phát huy được sự cẩn thận của mình.

Trước khi móc hầu bao, họ sẽ tìm hiểu các nguồn tin tức, chỉ đến khi bản thân cảm thấy yên tâm thì mới chịu xuất quỹ. Cho nên đa phần những lúc phải tiêu tiền của người tuổi Tý đều nhằm mục đích có lợi.  Nhưng chính vì để đạt được những mối quan hệ hữu ích, những thông tin cần thiết, tuổi Tý không ngại ngại tiêu tiền như nước, vừa để cải thiện các mối quan hệ, vừa tạo dựng sự an toàn cho bản thân.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo