Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ sinh năm Mão có khí chất phi thường, ăn mặc đẹp và nữ tính. Nhiều người theo đuổi họ bị thu hút bởi khí chất tinh anh này. Nữ tuổi Mão có tính cách gợi cảm, tính khí thất thường, đào hoa vượng.

Song cũng sẽ có đào hoa tàn, là người rất nghiêm túc trong tình cảm, nếu yêu quá sâu thì dễ bị tổn thương. Cả đời họ vướng vào tình cảm, cũng không thiếu người cầu hôn khi lớn tuổi, khiến họ càng thêm hoang mang.

Tuổi Hợi

Ảnh minh họa: Internet

Nữ tuổi Hợi tương đối có phúc khí, kể cả không giàu sang quyền quý thì họ vẫn sẽ có được cuộc sống an nhàn, thuận lợi. Nữ tuổi Hợi sở hữu tính cách dịu dàng, ôn hòa, cộng với việc điều kiện tự thân cũng ổn nên lúc trẻ sẽ có rất nhiều người theo đuổi. Không ít người trong số họ yêu sớm, thậm chí sẵn sàng cho việc bước vào hôn trường.

Thế nhưng nhìn chung, con gái tuổi này tương đối đơn giản, ngây thơ. Lúc còn trẻ, mắt nhìn người của họ không được chính xác, chỉ cần vài ba lời dỗ ngon ngọt là dễ dàng sập bẫy người khác. Tuy nhiên, tình yêu và hôn nhân vốn là 2 chuyện khác nhau, chỉ có trải qua thời gian dài quan sát, chúng ta mới có thể xác định được đối phương có thực sự phù hợp để gắn bó cả đời hay không.

Tuổi Sửu

Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ sinh năm Sửu đặc biệt xinh đẹp, có đường nét khuôn mặt thanh tú, thân hình mảnh mai, dáng vẻ yêu kiều, khí chất ngời ngời.

Tuy nhiên, họ thích ở một mình, không tham dự tiệc tùng, không tham gia các sự kiện xã hội, ít nói, là những người đẹp lạnh lùng, luôn giữ cảm giác bí ẩn, điều này khơi dậy sự tò mò của một số nam giới và muốn biết thêm về họ, vì vậy họ cũng rất thu hút.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.