Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 đang rục rịch trở lại với khán giả. Đáng nói, cuộc thi năm nay thông báo thể lệ chưa từng có, đó là chấp nhận dự thi ảnh online thí sinh chuyển giới. Cũng vì thế, hồ sơ của Trần Khởi Minh - hot girl chuyển giới gây sốt trên mạng xã hội. 

Lý do Khởi Minh "gây sốt" trên Fanpage cuộc thi là vì cô nàng thực sự rất xinh xắn, nữ tính. Nhưng nếu bạn là một người chơi hệ "hóng" chuyên nghiệp thì bạn sẽ biết ngay thực chất gái xinh này cũng không phải gương mặt xa lạ gì cho lắm.

Trần Khởi Minh sinh năm 1997 tại thành phố Hồ Chí Minh. Biệt danh của Khởi Minh là Mym Trần (thường được gọi là Mỹm). Hiện cô đang sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội.

Khởi Minh sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1,75m và số đo 3 vòng lý tưởng 90-67-92. Cô cũng từng gây sốc khi tiết lộ bản thân từng giảm cân từ 80kg xuống 55kg để đạt đến hình thể cân đối như bây giờ.

Chia sẻ về lý do tham gia cuộc thi, hot girl chuyển giới cho biết: "Mỹm muốn tham gia vào cuộc thi lần này để khẳng định và thay đổi cái nhìn của mọi người theo hướng tích cực về cộng đồng LGBT nói chung, cũng như chuyển giới nữ nói riêng.

Không phải ai sinh ra cũng được may mắn sống đúng với cơ thể mà mình mong muốn, nhưng không phải vì điều đó mà chúng ta nên bỏ cuộc mà chấp nhận số phận. Chúng ta phải chiến đấu để được là chính mình, phải chứng minh cho xã hội thấy rằng, những điều mọi người làm được, thì chúng tôi LGBT cũng có thể làm được, thậm chí là tốt hơn nữa".

Mym luôn làm mới bản thân với nhiều phong cách từ dịu dàng đến sexy. Thần tượng của cô nàng là hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Cô cho biết mình sẽ phải học hỏi nhiều điều từ đàn chị.

Cô nàng gây ấn tượng với làn da trắng, sống mũi cao, mái tóc vàng nổi bật cùng gương mặt xinh đẹp. Quyến rũ với thân hình cực chuẩn và vóc dáng quyến rũ trên từng centimet

Nhan sắc của người đẹp chuyển giới thực sự hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong cuộc thi năm nay

Trần Khởi Minh nói thành thạo tiếng Anh và biết một chút tiếng Hàn. Mái tóc vàng cùng vóc dáng quyến rũ khiến cô được nhiều người so sánh với Lisa của BLACKPINK.
Trần Khởi Minh hiện sở hữu hơn 90 nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Bên cạnh việc làm người mẫu ảnh tự do, cô gái trẻ là KOL và Influencer chuyên chia sẻ về cuộc sống đời thường với cách chăm sóc nhan sắc, hình thể.

Ảnh: Sưu tầm