Vừa qua, thông tin nam ca sĩ Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng tổ chức, hát liveshow không xin phép ở ban công nhà riêng trên phố Hàng Khay, Hà Nội đã thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. Căn nhà ở phố Hàng Khay của gia đình anh nhận được nhiều sự chú ý khi trở thành sân khấu tại gia - nơi Tuấn Hưng "tổ chức liveshow" gây tranh cãi gần đây. 

Ban công rộng rãi của nhà Tuấn Hưng 

Ở tuổi 41, nam ca sĩ sở hữu trong tay khối tài sản "khủng" cùng nhiều bất động sản có giá trị. Căn nhà riêng của anh nằm ở phố Hàng Khay - Hoàn Kiếm - Hà Nội có thiết kế cổ điển, màu sơn trang nhã và tinh tế với hàng chữ "Sweet home". Bên dưới căn nhà là chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ hơn 15 tỷ đồng được Tuấn Hưng "tậu" vào năm 2017.

Giống như nhiều căn nhà phố cổ khác, nhà của Tuấn Hưng không có nhiều lợi thế về mặt diện tích nhưng nằm ngay sát hồ cho thấy giá trị "không hề nhỏ". Với vị trí đắc địa: mặt tiền là đường lớn, xung quanh là hàng loạt cửa hàng lớn nhỏ, đây là địa điểm lý tưởng để anh biểu diễn tặng người hâm mộ.

Mặt tiền căn nhà tạo cảm giác cổ điển với màu sơn trang nhã. Bên trong căn nhà, nam ca sĩ sử dụng nội thất toàn gỗ với bộ ghế, tủ thờ... được chạm trổ cẩn xà cừ công phu. Diện tích tuy bé nhưng vật dụng được bày trí, sắp xếp cực kỳ gọn gàng, đúng chất một "người con phố cổ". 

Nội thất bên trong căn nhà đều toát lên vẻ cổ kính.
Nội thất bằng gỗ vừa mang vẻ quyền thế vừa phù hợp với nét cổ điển của ngôi nhà. 
Từ trong nhà nam ca sĩ có thể nhìn thẳng ra hồ.
Căn nhà này chính là nơi nam ca sĩ tổ chức liveshow, hát miễn phí phục vụ khán giả ngay trên ban công (Ảnh: FBNV)

Căn nhà tại phố cổ Hà Nội đã trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích nhạc của Tuấn Hưng khi anh thường xuyên đứng ở ban công để biểu diễn tặng người hâm mộ. Hàng trăm khán giả từng vây kín căn nhà tiền tỷ của Tuấn Hưng khi anh đứng trên ban công hát dành tặng fan trong những dịp ĐT Việt Nam thi đấu.

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn cùng hot girl đình đám Hương Baby. Với hơn 20 năm theo nghề ca hát, cát xê biểu diễn của anh luôn nằm hàng top, dao động từ 70 - 100 triệu đồng. Trong khi đó, bà xã của anh lại là một nữ doanh nhân thành công trong các lĩnh vực kinh doanh đồ hiệu, quán bar, spa chăm sóc sắc đẹp...Vì vậy, cuộc sống của vợ chồng Tuấn Hưng luôn sung túc, thoải mái.

Căn nhà phố cổ từng là nơi tổ chức lễ cưới của Tuấn Hưng và bà xã.

Ảnh: Tổng hợp