Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip so sánh giọng hát của "chị tư" Cẩm Ly và Hồ Văn Cường khi cùng thể hiện ca khúc Vọng cổ buồn. Đây là một sáng tác vô cùng nổi tiếng trong dòng nhạc dân ca, đặc biệt là câu hát vọng cổ giữa bài đã khiến nhiều trái tim yêu nhạc thổn thức.

Cẩm Ly vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ có thể "cân" được nhiều dòng nhạc của Vpop: từ nhạc trẻ, dân ca, bolero cho đến vọng cổ. Đồng thời, Vọng cổ buồn cũng là ca khúc từng được Cẩm Ly thể hiện rất thành công, nhận về nhiều sự yêu mến từ khán giả.

 

Trong khi đó, Hồ Văn Cường cũng từng được phong danh hiệu "sứ giả cảm xúc" nhờ chất giọng mộc mạc, giản dị đậm chất con người miền Tây. Thế nên khi thể hiện ca khúc Vọng cổ buồn, Hồ Văn Cường đã làm nổi bật được màu sắc dân ca và cảm xúc vô cùng gần gũi.

 
 

Dưới đoạn clip, nhiều ý kiến  cho rằng Cẩm Ly và Hồ Văn Cường đều có cái hay riêng khi thể hiện ca khúc này. Quan trọng về mặt cảm xúc, khán giả cảm thấy "ưng" giọng hát của ai hơn thì sẽ ưu tiên nghe phiên bản của ca sĩ đó.

 

Gần đây, những hình ảnh của Hồ Văn Cường trong một đêm nhạc ở Đà Nẵng đã khiến người hâm mộ xôn xao. Cụ thể, nam ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ và tràn đầy năng lượng.

 

Nếu để ý kĩ sẽ thấy Hồ Văn Cường đã tăng cân kha khá so với trước đây. Chính vì điều này đã khiến cho nam ca sĩ càng thêm đĩnh đạc khi diện lên mình những bộ vest lịch thiệp.

 

Màn lột xác ngoại hình của Hồ Văn Cường đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Đa số ý kiến đều cho rằng nam ca sĩ trông điển trai và trưởng thành hơn rất nhiều.

Tin liên quan