Trong chương trình "Lời tự sự" gần đây, Cẩm Ly lần đầu giãy bày hành trình làm nghề, tiết lộ tình hình sức khỏe của bản thân trong thời điểm hiện tại. Đây cũng là dịp hiếm hoi để nữ ca sĩ trải lòng về sự nghiệp và cuộc sống của mình. 

Cụ thể, Cẩm Ly thú nhận sức khỏe của mình khá yếu trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, mỗi lần được bước lên sân khấu, cô như được tiếp thêm năng lượng để cháy hết mình với khán giả. Cô bộc bạch: "Giống như khi tôi thực hiện các đêm liveshow, ngày đầu tiên diễn xong tôi đi không nổi luôn. Tại vì diễn một mình, không có MC. Giờ nhớ lại tôi cũng cảm thấy sợ. Nhưng đêm sau tôi vẫn diễn bình thường như vậy. Có nghĩa là sức chịu đựng của tôi rất tốt".

Cẩm Ly và ông xã Minh Vy - Ảnh: Internet

Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân với nhạc sĩ Minh Vy, Cẩm Ly nói ông xã không chỉ nâng bước trong nghệ thuật mà còn là nơi cô tâm sự những buồn vui trong cuộc sống.

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Chúng tôi thuộc dạng tự hiểu với nhau, vì bản tính tôi vốn dĩ đã như vậy. Chúng tôi chỉ cần nhìn là biết và hành động chứ không nói ra nhiều". Đồng thời, cô thừa nhận bản thân mình là một người kiệm lời. Thậm chí, nhiều người trách cô "không nói thì làm sao mà hiểu được" nhưng nữ ca sĩ không thay đổi tính cách này.

Gia đình Cẩm Ly và nhạc sĩ Minh Vy - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhắc về chuyện nuôi dạy con cái, Cẩm Ly cho biết cô không khỏi lo lắng khi các bé bước vào tuổi dậy thì, khó để hòa hợp. Theo cô, điều khó khăn nhất ở thời điểm hiện tại là tạo sự thoải mái để con chia sẻ, để cô có thể nắm bắt suy nghĩ của bé. "Con tôi bây giờ đang ở tuổi ngang bướng, chủ yếu chơi và chia sẻ với bạn bè nhiều hơn. Khó mà nắm bắt suy nghĩ của bé. Trong khi một người mẹ như tôi cái gì cũng muốn chen vào", cô rơi nước mắt bày tỏ những trăn trở dành cho con.